Máy quét 3D ATOS Triple SCan 3D - công nghệ ánh sáng xanh

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi thuanphat2015, 20/4/16.

  1. thuanphat2015 Administrator

    Máy quét 3D ATOS Triple SCan 3D - công nghệ ánh sáng xanh. Máy quét vật thể 3d giá rẻ sử dụng công nghệ quét 3D trung quốc

    GOM là một đối tác của Công Ty TNHH 3D Smart Solution, phát triển và sản xuất các giải pháp đo lường quang học và công nghệ 3D phối hợp đo lường và phân tích biến dạng.
    [​IMG]

    Máy quét ATOS Triple SCan sử dụng công nghệ đo được phát triển đặc biệt của GOM

    Được trang bị công nghệ mới này, ATOS Triple Scan tạo ra độ chính xác cao, có thể thực hiện các phép đo cải tiến đối với vật thể có bề mặt bóng và đem lại dữ liệu hoàn chỉnh cho các bộ phận phức tạp với các lỗ sâu hoặc các cạnh sắc như cánh tuabin.

    Chi tiết kỹ thuật về máy Scan 3D:
    http://www.3d-smartsolutions.com/san-pham/may-scan-3d/

    Các bài viết liên quan đến dịch vụ 3D:
    http://www.3d-smartsolutions.com/dich-vu-in-3d/

    ATOS Triple Scan cũng được trang bị công nghệ ánh sáng xanh. Công nghệ này cho phép thực hiện các phép đo chính xác và không phụ thuộc điều kiện ánh sáng môi trường

    [​IMG]

    GOM đã liên tục khẳng định công nghệ hàng đầu thế giới với hàng loạt những cải tiến. ATOS triple Scan là hệ thống đo quét 3 chiều tốc độ cao thỏa mãn yêu cầu đo kiểm: nhanh và chính xác nhờ công nghệ ánh sáng xanh với độ phân giải cực cao, với model ATOS SO 4M có thể đạt được độ phân giải: 0.015mm - đáp ứng được nhu cầu đo kiểm các vật thể có hoa văn li ti nhất.
    [​IMG]
    ATOS có khả năng Scan 3D các vật thể từ rất nhỏ đến rất lớn nhờ khả năng thay đổi thấu kính trước khi chụp.

    [​IMG]

    Giải pháp ATOS Plus hoàn toàn tích hợp với các giải pháp số hóa và kiểm tra của GOM. ATOS Plus cho phép các tạo ra độ chính xác cao, thực hiện phép quang trắc tự động và tạo ra những sự mở rộng của các đầu cảm biến ATOS Triple Scan.

    ATOS Plus đặc trưng bởi camera độ phân giải cao lên tới 29mxp và công nghệ quang học được phát triển đặc biệt có khả năng quét các vùng đo rộng và các khoảng cách hoạt động ngắn. Việc tạo dựng chiếu sáng nhiều mặt cung cấp ánh sáng đồng đều không bị ảnh hướng bởi phép đo và điều kiện môi trường bên ngoài. Tất cả cảm biến ATOS Plus đều được kiểm chứng và chứng nhận theo các kiểm tra nghiệm thu của VDI.

    Các dòng máy in 3D nhập khẩu 100% Hàn Quốc:
    http://www.3d-smartsolutions.com/san-pham/may-in-3d/



    [​IMG]

    Công Ty TNHH 3D Smart Solution
    Địa chỉ: 61 Quang Trung, Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Điện thoại:+84 8 3968 2737
    Email: info@3dss.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/4/16

Chia sẻ trang này