10 Mẫu áo vest nữ mới nhất đang bán 2018

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtung98, 2/10/18.

  1. tungtung98 Thành viên mới

    10 Mẫu áo vest nữ mới nhất đang bán tại LOZA.VN

    Fashion Brands, Thời trang công sở 2018



    Hiện tại có thể coi là thời điểm chính thức của mùa thu, tuy còn chưa tới những ngày thời tiết se lạnh song các mẫu áo vest nữ thu đông đã ra mắt khá nhiều mẫu đẹp. Như thông lệ các sản phẩm thời trang bao giờ cũng đi trước mùa thời tiết, việc mua sắm áo vest thời trang mùa thu cũng đang khá nhộn nhịp trên các con phố thời trang và đông đảo hơn là trên các shop online.
    Đọc thêm >> Áo phông đồng phục nam ưa chuộng

    Khi mua hàng online bạn dễ dàng tìm kiềm được những mẫu đẹp đúng ý mà không mất nhiều thời gian và công đi lại, nhưng đa số mọi người đều lo lắng chung về chất lượng sản phẩm thực tế so với hình ảnh đẹp lung linh trên các website.


    Trong post này, TYPN giới thiệu tới các bạn 10 mẫu vest thời trang mới của LOZA- một hãng thời trang công sở mới và nhỏ với số mẫu sản phẩm không nhiều nhưng đang chiếm được lòng tin của nhiều người mua hàng online với mức giá khá bình dân phù hợp với đa số bạn làm công chức văn phòng. Đặc biệt LOZA vừa bán hàng online vừa bán trực tiếp tại Showroom nên bạn có thể yên tâm về việc thử và đổi hàng. Hãng này có hỗ trợ khách đổi mẫu nếu không ưng về sản phẩm đã mua online hoặc trực tiếp trong 10 ngày.


    1, V401- Bộ vest công sở màu đen phối hồng thanh lịch trẻ trung – Giá bán cả bộ: 870.000 đ – giá áo 620.000 đ

    Không phải là thiết kế mới nhưng mẫu vest bộ thanh lịch này được khá nhiều chị em công sở, giáo viên quan tâm. Hiện tại có khá nhiều bên cùng bán mẫu sản phẩm này với nhiều phân cấp hàng khác nhau, mức giá khác biệt nhau và tất nhiên chất lượng cũng khác nhau. Tại LOZA, khách hàng đa số là các chị em công sở ở độ tuổi ngoài 30 với những lựa chọn kỹ tính đều đánh giá hài lòng về sản phẩm qua comment facebook.

    Tùy chọn phối vest với chân váy cùng chất liệu khá quyến rũ – mẫu chân váy đã được cải tiến dài hơn tới chớm gối theo yêu cầu của số đông các quý cô công sở

    Ngoài ra, kết hợp với quần tây cũng là lựa chọn đẹp đặc biệt với các chị em là giáo viên công chức trong môi trường ăn mặc có quy định khắt khe


    2, Mã sản phẩm V402 là mẫu áo vest ren với 2 màu lựa chọn là đen và trắng – Giá bán: 660.000 đ

    Đây là kiểu vest ngắn tay lỡ rất trẻ trung phù hợp với thời tiết đầu thu đông, kiểu vest này đẹp hơn khi phối với đầm liền công sở hoặc chân đầm.


    3, Mã SP V403 là mẫu vest màu cam cho các cô nàng yêu phong cách vest thời trang trẻ


    4, Mã SP V404 là mẫu vest dáng xòe cổ trong đang hot tại Hàn Quốc


    5, Vest nữ V405 màu trắng cổ tròn sang trọng
     

Chia sẻ trang này