10 mẫu đầm công sở dáng peplum sang trọng hiện đại

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtungndvn, 2/10/18.

  1. tungtungndvn Thành viên mới

    10 mẫu đầm công sở dáng peplum sang trọng hiện đại

    Thời trang công sở, Váy đầm đẹp



    Những mẫu đầm peplum vẫn đang là item chiếm chọn được sự yêu mến của nàng công sở bởi vẻ đẹp nữ tính, điệu đà nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu thời trang của các nàng, nhà thiết kế thời trang đã tung ra hàng loạt các mẫu đầm mới nhất, độc đáo nhất. Hãy cùng thoitrangeva điểm mặt 10 mẫu đầm công sở dáng peplum sang trọng hiện đại đáng để lựa chọn cho mùa hè năm nay.
    Xem thêm: Công ty bảo hộ lao động

    Không chỉ mang đến vẻ đẹp hài hòa sang trọng, những chiếc đầm liền peplum này òn có khả năng che đi những khuyết điểm về hình thể của phái nữ ở số đo vòng hai và vòng ba không như mong đợi. Nếu nàng có hơi mập xíu thì cũng chẳn lo bởi đây sẽ là vị cứu tinh xuất sắc cho nàng thon gọn, đẹp và tự tin hơn nhiều.


    Đầm peplum màu trắng đầy ấn tượng với các họa tiết đen nổi bật cho nàng thật xinh xắn, thật quyến rũ và hiện đại.


    Sự kết hợp của 2 tông màu đen và trắng đã mang đến cho nàng chiếc đầm công sở dáng peplum với màu sắc đúng chuẩn dân văn phòng.


    Nàng công sở cá tính mang phong cách trẻ trung thì đầm peplum họa tiết kẻ chính là gợi ý phù hợp nhất với nàng.


    Đầm công sở dáng peplum đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc

    Rất nhiều kiểu dáng đầm peplum ấn tượng cùng gam màu xinh xắn cho nàng tha hồ lựa chọn. Nàng thích nổi bật đừng quên lựa cho mình gam màu đỏ, cam sẽ thật lung linh trong ánh nắng vàng. Nàng thích nhẹ nhàng, dịu dàng thì các gam màu trung có lẽ sẽ phù hợp mà lại vô cùng thích hợp trong thời tiết nắng nóng mùa hè.


    Đầm công sở dáng peplum với sắc màu đỏ nổi bật và ấn tượng


    Đầm công sở với phần áo trên có họa tiết kẻ vừa trẻ trung vừa cá tính


    Những chiếc đầm peplum với thiết kế đơn giản, gam màu nhẹ nhàng rất thích hợp cho nàng công sở khi đi làm


    Kết hợp phụ kiện thật ăn ý với đầm công sở dáng peplum

    Đầm peplum vốn dĩ đã rất gây sự chú ý cho mọi người với phần eo cách điệu lạ mắt. Vì vậy khi kết hợp trang phục cùng nàng phải thật lưu ý với các phụ kiện đơn giản nhất. Hãy chọn phụ kiện hãy trang phục mix cùng có gam màu hài hò với bộ đồ để nàng luôn thật sành điệu và ấn tượng.

    Một đôi giày cùng màu, một chiếc túi xách hay phụ kiện đơn giản mix cùng đâm công sở dáng peplum vô cùng hài hòa và ấn tượng.
     

Chia sẻ trang này