2000 CD Hải Ngoại Thúy Nga, Asia, Làng Văn, Giáng Ngọc, Hải Âu, Phượng Hoàng, NĐBD,...[MULTI]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 30/6/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải 2000 CD Hải Ngoại Thúy Nga, Asia, Làng Văn, Giáng Ngọc, Hải Âu, Phượng Hoàng, NĐBD,...[MULTI] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    Thúy Nga, Asia, Làng Văn, Giáng Ngọc, NĐBD, Hải Âu, Thúy Anh, Diễm Xưa, Ca Dao, Thanh Lan, Phượng Hoàng, Mai Ngọc Khánh, Mimosa CD Collection

    Sau 3 năm vượt đèo Cù Mông, xuôi sông Nậm Rốn, qua những cánh đồng quanh co với một ước mong gạn đục khơi trong nhạc Lossless để thỏa mãn cơn nghiện, giờ đây em đã có một số lượng Lossless tuy không nhiều nhưng cũng không phải là ít. Thời gian vừa qua số lượng link die ở box Lossless khá là nhiều, vừa lúc được bác hoaitrung tặng acc Fshare có dung lượng 1Tb (acc này không có point thưởng) nên em quyết định up một vài bộ sưu tập, đầu tiên là bộ Thúy Nga CD, trước là để lưu trữ cho bản thân sau nhân tiện đem lên đây chia sẻ cùng mọi người.
    Tất cả số album của các Trung tâm được sưu tầm ở nhiều forum khác nhau và em cũng không có đủ thời gian để test hết tất cả các album này nên qua đây cũng nhờ mọi người nếu phát hiện album nào không đảm bảo chất lượng thì vui lòng report tại topic này để mình sưu tập lại sau.
    Lưu trữ của em trong hdd của 2 bộ Thúy Nga và Asia chủ yếu là định dạng WAV, FLAC còn các bộ khác thì có nhiều định dạng hơn.
    Qua topic này cũng nhờ tất cả các bác cùng bổ sung những số còn thiếu cho tất cả mọi người cùng có được bộ sưu tập đầy đủ hơn.
    Những album ở topic này hầu hết là sưu tầm nên em sẽ không ghi nguồn sưu tầm ở dưới mỗi album nữa. Xin cám ơn tất cả các uploader của nhiều diễn đàn đã up các album này trước đây.

    Click to expand...
    Spoiler

    Chí Phèo thời xưa chỉ rượu, Chí nay chỉ cafe. Chí xưa chửi bậy, Chí nay thơ bậy. Chí xưa to cao béo khỏe, Chí nay thấp bé nhẹ cân. Chí xưa đẹp "chai", Chí nay đẹp dzai. Chí xưa chém dao, Chí nay chém gió... Nhưng cả Chí xưa và Chí nay nhắc đến thì đều không thể thiếu được "Cái lò gạch cũ" =))
    Hắn vừa thơ vừa chém gió. Bao giờ cũng thế, cứ online là hắn chém gió. Bắt đầu chém trên đồi, có hề gì? Trên đồi chỉ có đôi khỉ hú hí? Rồi hắn chém dưới rừng sâu. Thế cũng chẳng sao: trong rừng thì toàn "khe nước", "bờ suối". Tức mình hắn chém hết từ Bắc chí Nam. Nhưng cả Forum ai cũng nhủ: “Chắc nó trừ mình ra!”. Không ai lên tiếng cả.
    Tức thật! Ồ thế này thì tức thật! Tức chết đi được mất! Đã thế, hắn phải chém cha đứa nào không chém cùng hắn. Nhưng cũng không ai ra điều. Mẹ kiếp! Thế thì hắn mài "đao" làm gì? Thế thì có khổ hắn không? Không biết ai set Mod cho hắn để hắn khổ đến nông nỗi này! A ha! Phải đấy hắn cứ thế mà chém, hắn chém sếp nhớn sếp bé cho tới cả mem bờ không download CD của hắn?
    Mà có trời biết! Hắn không biết, cả Forum đều biết... hắn tệ đến mức nào.

    Click to expand...

    1 LINK FOLDER CHO HƠN 2000 CD:
    Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link!​

    Các bạn không muốn down link Folder thì có thể vào từng link của mỗi trung tâm để down từng CD một dưới đây

    TRUNG TÂM THÚY NGA

    TRUNG TÂM ASIA

    TRUNG TÂM LÀNG VĂN

    TRUNG TÂM GIÁNG NGỌC

    TRUNG TÂM NGƯỜI ĐẸP BÌNH DƯƠNG

    TRUNG TÂM DIỄM XƯA

    TRUNG TÂM THÚY ANH

    TRUNG TÂM HẢI ÂU

    TRUNG TÂM CA DAO

    TRUNG TÂM THANH LAN

    TRUNG TÂM PHƯỢNG HOÀNG

    TRUNG TÂM MAI NGỌC KHÁNH

    TRUNG TÂM MIMOSA
    [/CENTER]

    Let's block ads! (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này