4 công thức "ruột" để mặc đẹp nơi công sở

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtung98, 28/11/18.

  1. tungtung98 Thành viên mới

    4 công thức "ruột" để mặc đẹp nơi công sở


    Thời trang công sở cũng đa dạng và nhiều màu sắc không thua kém gì những phong cách thời trang khác. Với những tips mix đồ đưới đây bạn sẽ trở thành một tín đồ thời trang công sở thực thụ.


    1

    Giày mule và váy bodycon
    >>Xem thêm: Bình chữa cháy ưa chuộng

    Một trong những item thời trang hè được các nàng diện thường xuyên đó là váy bodycon. Với dáng váy ôm sát sẽ giúp bạn tôn lên những được cong của cơ thể. Đặc biệt khi kết hợp nó với kiểu dày mule, set đồ sẽ khiến bạn trông thanh mảnh, tôn dáng. Ưu điểm giúp cơ thể thon gọn, cao ráo của váy bodycon khi mix cùng giày mule đang là xu hướng thời trang được nhiều quý cô công sở áp dụng. Bên cạnh đó đôi giày tuyệt vời này cũng giúp bạn nói lời tạm biệt đối với những vết chai đằng sau gót chân do việc đi giày cao gót quá nhiều.


    2

    Sơmi vải sheer kết hợp với quần/váy cạp cao


    Nếu bạn muốn tôn dáng một cách tuyệt đối, hãy chọn cho mình những chiếc quần/váy cạp cao. Và người bạn đồng hành cùng những món đồ này không ai khác chính là sơmi vải sheer. Set đồ sơmi vải sheer sơvin với quần/váy cạp cao là một cặp đôi hoàn hảo giúp phái đẹp tôn lên vóc dáng của mình. Phần cạp cao của quần/váy sẽ giúp bạn tạo vòng eo giả, đồng thời làm dáng người trông cao hơn. Và còn gì có thể khiến những điểm mạnh này được "khoe" ra một cách kín đáo, ý nhị hơn là chiếc áo sơmi vải sheer duyên dáng.


    3

    Mix skinny jeans và áo sơmi ôm dáng


    Mặc dù đây là sự kết hợp cơ bản nhưng lại không hề nhàm chán.Để có một set đồ thanh lịch, chỉn chu nhất bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc áo ôm dáng, mang đủ mọi màu sắc tùy theo phong cách cũng như sở thích rồi sơvin gọn gàng vào cạp quần. Những cô nàng có dáng người hơi mập nên lựa chọn những chiếc quần jeans tối màu. Còn chiếc quần jeans sáng màu hay mang sắc trắng thời thượng sẽ phù hợp với những cô nàng có dáng người cao, thanh mảnh. Và bạn cũng đừng quên tô điểm cho trang phục bằng một đôi giày cao gót nhé, nó sẽ là điểm nhấn tôn dáng hoàn hảo cho set đồ mà bạn lựa chọn.


    4

    Chân váy bút chì đen mix cùng giày cao gót đen


    Quyến rũ, tôn dáng và tinh tế là những ấn tượng mà chân váy bút chì đen đem lại cho người mặc. Với dáng váy ôm sát suốt dọc phần đùi, chân váy bút chì được coi là món đồ có khả năng tôn dáng triệt để cho phái đẹp và đương nhiên đôi giày cao gót màu đen "kinh điển" sẽ là phụ kiện ăn gian chiều cao và giúp các lợi thế cơ thể được tôn lên một cách tối đa. Tưởng chừng như cũ kỹ nhưng cách mix 2 item này với nhau lại đem đến cho các quý cô vẻ đẹp sang trọng, quý phái hơn bất cứ trang phục nào. Để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình, các quý cô có thể lựa chọn cho mình những kiểu áo khác nhau, có thể là áo phông, sơ mi voan hay một chiếc áo camisole khoác ngoài là một chiếc blazer mỏng...
     

Chia sẻ trang này