4 Lưu ý quan trọng cần biết khi gửi hàng đi Trung Quốc

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sàn gỗ đẹp, 16/11/20.

  1. sàn gỗ đẹp Thành viên mới

    Gửi hàng đi Trung Quốc giờ đây dễ dàng hơn nhờ các dịch vụ vận chuyên trong nước, chính sách xuất nhập khẩu giao thương Việt Trung cũng tạo điều kiện để hàng hoá đi thuận lợi hơn. Vậy cần phải lưu ý gì khi gửi hàng đi Trung Quốc. Hãy xem 4 điều dưới đây nhé.

    Đặc điểm hàng hoá quyết định giá vận chuyển khi gửi hàng đi Trung Quốc
    Hàng hoá đi Trung Quốc ngoài thực phẩm , hàng tiêu dùng ra thì giấy tờ, đồ đạc cũng được chuyển đi Trung Quốc rất nhiều. Tuỳ vào đặc điểm của hàng hoá bạn gửi mà bạn có thể chọn hình thức vận chuyển gửi hàng đi Trung Quốc khác như:

    Với giấy tờ, đồ quý giá bạn nên chọn chuyển phát nhanh đảm bảo qua đường bay để hàng hoá an toàn cũng như đến nơi nhanh chóng thuận lợi.

    Các sản phẩm hàng hoá như hoa quả, nông sản xuất khẩu sang Trung Quốc hiện tại các hình thức gửi qua đường bộ ở các cửa khẩu như Lạng Sơn, Lào Cai, Quảng Ninh được nhiều người lựa chọn. Trong khi đó gửi hàng bằng đường biển xuất khẩu chính ngách được coi là hình thức dành cho hàng hoá đảm bảo các yêu cầu khắt khe về xuất khẩu. Hàng phải có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, và phải làm thủ tục hải quan khi xuất khẩu. Cách này là cách gửi hàng đi Trung Quốc đảm bảo nhất bởi đơn vị vận chuyển luôn có sẵn trang thiết bị đóng gói hàng, bảo quản hàng đầy đủ, giúp hàng nguyên vẹn khi xuất khẩu.

    Hàng hoá là giày dép, quần áo, nguyên phụ liệu gửi đi số lượng lớn cũng tương tự như nông sản hoa quả.

    Đồ đạc gửi sang cho người thân sẽ gửi qua đường bưu điện, chuyển phát quốc tế như món hàng bình thường tuy nhiên giá thành sẽ khá cao khi bạn chọn chuyển phát nhanh, trường hợp này bạn nên chọn chuyển phát thường.

    [​IMG]

    Phí dịch vụ gửi hàng sang Trung Quốc phụ thuộc kích thước kiện hàng
    Có 2 cách tính giá vậ chuyển hàng Trung Quốc một là theo khối lượng hàng bạn gửi hai là theo khối lượng cũng như kích thước đóng gói kiện hàng.

    Kích thước càng cồng kềnh thì giá vận chuyển sẽ càng lớn. Bởi vậy khi gửi quần áo hay giày dép, đồ đạc bạn cần sắp xếp, đóng gói hợp lý để giảm giá thành. Ngoài khoản phí này, bạn còn phải trả thêm phí dịch vụ chuyển hàng khá, nếu muốn chuyển nhanh giá sẽ cao hơn, còn chuyển thường giá sẽ thấp hơn.

    Thời gian gửi hàng đi Trung Quốc
    Thời gian này sẽ khoảng 1-2 ngày nếu chuyển phát nhanh còn chuyển phát thường sẽ tầm khoảng 5-6 ngày. Ở các kiện hàng xuất khẩu thời gian có thể kéo dài hơn do thủ tục giấy tờ. Trước khi gửi hàng đi Trung Quốc bạn cần tìm hiểu kỹ phần này của đơn vị dịch vụ để tránh làm nhỡ việc cũng như ảnh hưởng hành trình đưa hàng đến Trung Quốc.

    [​IMG]

    Đừng quên kiểm tra địa chỉ giao nhận trước khi gửi hàng đi Trung Quốc
    Hiện nay, các công ty vận chuyển đều có cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đến tận cửa. Nhưng nhiều khi mức phí này tương đối cao, vì vậy quý khách chọn phương án đến nhận trực tiếp. Đến lúc này quý khách mới biết nơi nhận hàng nằm cách xa và sẽ mất rất nhiều thời gian để có thể đến kho nhận hàng.



    Đặc biệt với dịch vụ chuyển phát nhanh sang Trung Quốc, do yếu tố địa lý nên các bạn cần tìm hiểu kỹ xem địa điểm nhận hàng tại Trung Quốc có cách xa địa chỉ của người nhận hay không. Vì địa điểm toàn trình của hàng hóa thường nằm tại các trung tâm, thành phố nhưng người nhận lại nằm ở xa trung tâm.

    Trên đây là một số những lưu ý mà quý khách nên tham khảo trước khi lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc của bất kỳ đơn vị nào. So sánh các chỉ tiêu trên để lựa chọn phương án tối ưu nhất sẽ giúp đảm bảo an toàn hàng hóa, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

    Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển Trung Việt vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ bạn nhé!

    Khotrungviet-Trung Việt Logistics

    Email: khotrungviet@gmail.com

    Điện thoại: 0963425588

    Hoặc để lại số điện thoại tại đây chúng tôi sẽ chủ động chăm sóc Quý khách!

    Website: khotrungviet .com

    Facebook: www. facebook . com/TrungVietLogisticsvn/

    Địa chỉ: số nhà 74B Ngách, 63/1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy Hà Nội

    Kho Trung Quốc: 广西壮族自治区防城港市东兴市江洲路三巷20号 538100
     

Chia sẻ trang này