4 phong cách thiết kế nội thất được lựa chọn nhiều nhất 2018

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi AWEedu, 29/9/18.

  1. AWEedu Thành viên mới

    Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất cho nhà ở và mỗi phong cách lại có những nét đẹp, nét đặc sắc riêng mang đến ấn tượng cho từng không gian sống. 4 phong cách nổi bật nhất là xu hướng năm 2018 vẫn luôn được ưa chuộng: phong cách tối giản, phong cách đương đại, phong cách Vintage và phong cách Bohemein. Lựa chọn phong cách nội thất đóng vai trò rất quan trọng trong việc trang trí và thiết kế nội thất. Hãy cùng ngắm nhìn những phong cách nội thất nổi bật này để cập nhật xu hướng và lựa chọn phong cách phù hợp nhất cho căn nhà của mình.


    Phong cách thiết kế nội thất tối giản

    “Ít là nhiều” là nguyên tắc cơ bản trong phong cách thiết kế nội thất tối giản. Việc giảm tối đa những chi tiết trang trí trong không gian nội thất là điều được chú trọng nhất trong phong cách này. Phong cách nội thất tối giản tập trung sử dụng những đường nét đơn giản, giảm thiểu đồ nội thất được sử dụng, tối giản mọi chi tiết nhưng đều có ý nghĩa khi đặt trong không gian của nó.



    [​IMG]


    Phong cách thiết kế nội thất tối giản hiện đang rất được ưa chuộng bởi sự giản dị và tinh tế trong không gian mà nó mang lại phù hợp với xu hướng hiện đại đồng thời tiết kiệm chi phí. Tại Việt Nam, phong cách tối giản cũng là một trong những xu hướng được nhiều gia chủ - những người yêu thích sự giản đơn lựa chọn nhiều nhất.

    Phong cách thiết kế nội thất đương đại

    Phong cách thiết kế nội thất đương đại được ưa chuộng cao bởi sự hợp lý về công năng lẫn tính thẩm mỹ. Phong cách đương đại đang rất phổ biến và thích hợp cho nội thất cửa hàng, văn phòng và đặc biệt vẫn là các công trình nhà ở.


    [​IMG]
    Không tập trung vào những chi tiết, hình dáng đơn giản như phong cách tối giản, phong cách đương đại chú trọng vào không gian sử dụng. Việc sử dụng màu sắc, hình khối, không gian là điểm nhấn cho phong cách làm cho trường phái này luôn trở nên bóng bẩy và mới mẻ.


    Tham khảo: Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp https://awe.edu.vn/khoa-hoc-thiet-ke-noi-that-awe


    Hoài cổ với phong cách thiết kế nội thất Vintage

    Những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này thường được trang trí bằng những món đồ cổ, bày trí một cách ngẫu hứng nhưng khéo léo để tạo nên dáng vẻ xưa cũ, thanh bình nhưng cũng không kém phần tao nhã.


    [​IMG]


    Phong cách thiết kế Vintage trong trang trí nội thất đã và đang được yêu thích trên toàn thế giới. Song hành cùng với Retro, từ những nét đẹp trong quá khứ, Vintage đã đem đến một hơi thở mới cho kiến trúc nội thất, cùng với sự gần gũi, sang trọng và lãng mạn.


    Phong cách thiết kế nội thất Bohemein

    Phong cách Bohemian, hay còn gọi là Boho hoặc Boho Chic được biết đến từ thế kỷ 19. Phong cách thiết kế nội thất Bohemian nổi bật với các món đồ phụ kiện độc đáo, những sản phẩm dệt may với chi tiết và màu sắc sặc sỡ. Tường nhà luôn được sơn và trang trí với sắc màu ấn tượng. Các nhà thiết kế nội thất cũng thường sử dụng vải như một phương tiện trang trí chính, thêm và đó là tô điểm thêm cho không gian bằng tranh treo tường, cây xanh.


    [​IMG]


    Đối với những gia chủ, các gia đình có cá tính riêng, yêu thích màu sắc rực rỡ, chất liệu thiên nhiên giản đơn, họa tiết lạ mắt thì sự kết hợp giữa tất cả các yếu tố này tưởng chừng như rất lộn xộn nhưng lại vô cùng đồng điệu, hài hòa và tinh tế.
     

Chia sẻ trang này