4K Video Downloader Full – Phần mềm Download Video 4K

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 1/5/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    4K Video Downloader Full – Phần mềm Download Video 4K - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    4K Video Downloader Full – Phần mềm Download Video 4K


    4K Video Downloader cho phép bạn download video chất lượng siêu net 4K từ trang chia sẻ Video hàng đầu thế giới hiện nay là YouTube. Định dạng độ phân giải này mới xuất hiện gần đây và nhanh chóng có nhiều thiết bị quay Video chất lượng ấn tượng này. Không khó để tìm 1 Video 4K bất kì trên YouTube, nếu các phần mềm download video trước không thể tải định dạng 4K và hiệu quả không như mong muốn thì 4K Video Downloader là sự lựa chọn, trải nghiệm dành cho bạn. Không những thế nó còn giúp bạn tải video từ những trang khác như Vimeo, Facebook. Đừng lo lắng về cách sử dụng bởi bạn chỉ cần copy link url video rồi nhấn vào Paste trong giao diện phần mềm là nó tự động nhận dạng và tải về với tốc độ cao.

    [​IMG]
    4K Video Downloader – Download Video 4K​

    4K Video Downloader là một phần mềm hỗ trợ download video lý tưởng. Bạn có thể tải video, phụ đề từ YouTube chất lượng cao với tốc độ nhanh gấp nhiều lần so với trình duyệt web mặc định. Phần mềm có chức năng chuyển đổi đuôi Video mong muốn và thiết bị nên bạn không cần phải sử dụng đến phần mềm đổi đuôi Video nào khác. Việc sử dụng thì đơn giản hơn bạn tưởng bởi chỉ cần copy và Paste rồi chờ đợi thôi.

    Mình cũng tình cờ biết đến phần mềm này khi mà xem 1 video 4K trên YouTube, muốn tải về mà không được nên nghĩ ngay việc tìm phần mềm download video 4k. Sau khi tải về và sử dụng thì 4K Video Downloader đã thực sự thuyết phục được mình. Trước đó mình đang cài Bigasoft Video Downloader Pro và giờ có thể gỡ bỏ nó để sử dụng 1 cái 4k video downloader cho nhẹ máy. Tại sao mình lại có quyết định như vậy ư ? Hãy cùng xem lý do nhé:

    4K Video Downloader có thể làm được gì ?


    • Tải về toàn bộ danh sách nhạc và các kênh truyền hình từ YouTube và lưu chúng trong MP4, MKV, M4A, MP3, FLV, 3G, tạo ra file m3u cho danh sách nhạc.
    • Tải video HD 1080p, HD 720p hoặc 4K chất lượng và thưởng thức video chiều cao trên TV HD của bạn, iPad hoặc các thiết bị khác.
    • Phụ đề tiên tiến tải về, chọn nếu bạn muốn có tập tin srt. Hoặc phụ đề embedd trong file video để xem nó trên máy Mac của bạn.
    • Kích hoạt “Smart Mode” để áp dụng các thiết lập được lựa chọn cho tất cả các download của bạn, dễ dàng và nhanh chóng.
    • Tải video ở định dạng 3D, bạn sẽ thấy một biểu tượng nhỏ đặc biệt giữa các định dạng có sẵn sau khi phân tích video. Nó thực sự ấn tượng để xem chương trình trực tiếp và phim hoạt hình 3D.
    • Tải video nhúng YouTube từ bất kỳ trang web, chỉ cần sao chép / dán liên kết và chương trình sẽ tìm nguồn gốc của tải.
    • Tải video và âm thanh từ Vimeo, SoundCloud, Flickr, Facebook và DailyMotion.
    • Sử dụng 4K Video Downloader trên máy tính của bạn, Mac hoặc Linux, không có vấn đề gì hệ điều hành mà bạn thích.
    Khá hấp dẫn phải không, vậy cùng trải nghiệm nó bắt đầu từ việc tải về đã nhé.

    Download phần mềm tải Video 4K


    [​IMG]
    Hỗ trợ hệ điều hành : Windows 8, Windows 7, Windows XP, OSX 10.9, OSX 10.8, OSX 10.7, Ubuntu Linux​

    Mở phần mềm sau khi cài đặt, 4K Video Downloader được thiết kế đơn giản tối đa nhằm mang lại sự thoải mái cho người dùng.

    [​IMG]

    Copy url Video cần tải sau đó nhấn vào Paste URL trong giao diện làm việc. Nó sẽ hiện ra 1 bảng tùy chọn, tại đây bạn lựa chọn tải video hoặc trích xuất file nhạc, định dạng Video và chất lượng.

    [​IMG]

    Sau đó nhấn Download để bắt đầu quá trình tải Video về. Tính năng Smart Mode giúp bạn tự động tải video có định djang mong muốn mà không mất bước ở trên.

    [​IMG]

    Vậy là xong, rất đơn giản để download video 4k với phần mềm 4K Video Downloader.

    [​IMG]
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     
    Last edited by a moderator: 1/5/16

Chia sẻ trang này