5 cách trang trí nội thất phòng khách thông minh

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 23/4/21.

  1. phongk09 Thành viên

    Hiện nay, có nhiều cách trang trí phòng khách tùy vào sở thích và phong cách của mỗi gia chủ. Tuy nhiên, phần đông các gia chủ vẫn lựa chọn phong cách hiện đại cho phòng khách nhà mình. Với phòng cách hiện đại thì gia chủ luôn chú trọng trang trí, thiết kế về nội thất và không gian phòng khách. Có nhiều yếu tố góp phần làm nổi bật nên phong cách hiện đại mà nhiều gia chủ còn lúng túng trong cách lựa chọn.

    I. 5 cách trang trí nội thất phòng khách thông minh
    1.Chọn nội thất thông minh
    Một trong những cách trang trí phòng khách hiện đại phổ biến nhất hiện nay là sử dụng nội thất thông minh. Nhất là với những phòng khách có diện tích nhỏ thì các gia chủ coi cách làm này là phương pháp tối ưu.

    Các mẫu nội thất nhỏ thông minh đơn giản không chỉ tôn lên vẻ đẹp của phòng khách mà còn giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng khi di chuyển.

    [​IMG]



    Sử dụng nội thất thông minh là cách trang trí phòng khách phổ biến hiện nay

    Hiện nay các mẫu nội thất đa năng thông minh được sử dụng phổ biến hơn, chúng giúp gia chủ tiết kiệm một phần chi phí không nhỏ cho việc mua sắm các nội thất đơn lẻ.

    2. Sử dụng gam màu trung tính
    Với phong cách hiện đại thì gia chủ luôn lựa chọn những gam màu trung tính cho phòng khách nhà mình. Bởi nếu như bạn sử dụng những màu sắc gam màu tối hay quá rực rỡ có thể vô tình khiến không gian này trở nên bí bách, ngột ngạt, cảm giác như chật chội, nhất là với phòng khách có không gian, diện tích khiêm tốn.

    Để tạo không gian thông thoáng, đánh lừa cảm giác thì bạn nên lựa chọn màu sơn tường, gạch lát và nội thất với gam màu trung tính như trắng, be, nâu sáng hiện đại như vậy phòng khách như rộng và thoải mái hơn.

    [​IMG]

    Sử dụng gam màu trung tính để tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho phòng khách

    3.Ánh sáng
    Ánh sáng cũng là một trong những nhân tố trang trí phòng khách, giúp không gian được tươi sáng, tràn đầy năng lượng nhưng nhiều gia chủ quá chú tâm vào những món đồ trang trí mà bỏ qua nhân tố này.

    Mặt khác, lượng ánh sáng vừa đủ sẽ giúp không gian phòng khách nhỏ hẹp của bạn trở nên rộng rãi và sang trọng hơn, có chiều sâu hơn khi bạn bố trí ánh sáng ở nhiều điểm khác nhau.

    [​IMG]

    Ánh sáng là nhân tố góp phần trang trí cho không gian phòng khách

    Tuy nhiên, bên cạnh việc tận dụng ánh sáng tự nhiên thì bạn cũng nên bố trí thêm hệ thống đèn chiếu sáng cho những khu vực khuất mà ánh sáng tự nhiên không tới.

    4. Hạn chế sử dụng vách ngăn
    Với những không gian phòng khách nhỏ, hẹp thì các bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng các vách ngăn bởi chúng sẽ khiến không khí trong phòng trở nên chật chội, bí bách.

    Giải pháp trang trí phòng khách nhỏ thay vì sử dụng vách ngăn hiện nay là tạo không gian mở sẽ giúp phòng khách nhà bạn trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

    [​IMG]

    Vách ngăn làm cản trở không khí lưu thông, làm phòng khách trở nên chật hẹp hơn

    5. Trang trí với cây xanh, tranh nghệ thuật
    Sử dụng cây xanh và tranh nghệ thuật là một ý tưởng không tồi cho việc trang trí phòng khách hiện nay.

    Đặc biệt là với phòng khách nhỏ thì sử dụng tranh nghệ thuật chính là cách tuyệt vời cho không gian trở nên rộng lớn và sang trọng hơn. Tranh nghệ thuật chính là điểm nhấn giúp căn phòng trở nên sinh động và tinh tế hơn.

    Ngoài ra, nếu đặt một vài chậu cây xanh nhỏ xinh trong không gian phòng khách thì chúng vừa có tác dụng lọc khí lại trang trí phòng khách thêm “xanh” và đẹp.

    [​IMG]

    Tranh nghệ thuật và cây cảnh là điểm nhấn cho không gian phòng khách

    II. Một số mẫu phòng khách đẹp
    Sau đây là một số mẫu phòng khách với thiết kế độc lạ, trang trí đẹp mắt, nếu chưa có ý tưởng trang trí phòng khách nhà mình thì bạn nên tham khảo nhé!

    [​IMG]

    Sử dụng gương trang trí phòng khách giúp đánh lừa cảm giác, tạo không gian rộng rãi hơn
     

Chia sẻ trang này