5 lý do bạn nên in áo mưa quảng cáo tại In Minh Châu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sodaminhchaukd38, 4/9/19.

  1. sodaminhchaukd38 Thành viên

    Hiện nay, các sản phẩm in trên áo mưa đang phát triển với thị trường rộng khắp

    [​IMG]

    Bắt kịp xu thế đó các doanh nghiệp, cá nhân các đơn vị cơ quan, thi nhau đưa ra ý tưởng truyền thông quảng bá thương hiệu bằng sản phẩm in áo mua, như một hình thức quảng cáo, cũng là quà tặng khuyến mại cho khách hàng.

    Chất liệu và kiểu dáng sản phẩm áo mưa in tại In Minh Châu

    Công ty In Minh Châu chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in áo mưa quảng cáo, áo mưa công ty, áo mưa cánh dơi, áo mưa cánh bướm và các dòng áo mưa bộ cao cấp, áo mưa dành cho trẻ nhỏ, áo mưa làm quà hay những loại áo mưa in phục vụ các sự kiện…

    Chất liệu trong in áo mưa chủ yếu gồm có 2 loại chính: chất liệu nhựa PVCchất liệu vải dù đay. Đây là hai chất liệu đang được sử dụng rất thông dụng trong các sản phẩm áo mưa thông dụng trên thị trường hiện nay

    [​IMG]

    Tại In Minh Châu chúng tôi chuyên thiết kế, in áo mưa trên theo yêu cầu, cung cấp, sản xuất các dòng sản phẩm áo mưa các loại dành cho các quý công ty doanh nghiệp, sản xuất và thiết kế theo nhu cầu.

    [​IMG]
    Quy cách và chức năng áo mưa Màng PVC có độ dày 0.17mm – Đường dán chắc chắn – Kích thước rộng rãi, khi mặc thoải mái dễ dàng – Có kính phía trước để đèn xe chiếu được khi trời tối.

    Tất cả sản phẩm đều có thể in ấn theo yêu cầu của quý khách hàng, đáp ứng nhu cầu phục vụ cho các chương trình tặng quà hoặc marketing, tạo độ phủ cho công ty quý khách.

    [​IMG]

    5 lý do bạn nên in áo mưa quảng cáo tại In Minh Châu?
    - In Minh Châu sẽ tư vấn cho khách cách lựa chọn độ dày mỏng của vải áo mưa, theo chi phí khách dành cho chương trình. CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT – CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
    - In Minh Châu nói không với những sản phẩm kém chất lượng, chúng tôi luôn hướng khách hàng sử dụng những chất liệu vải áo mưa có thương hiệu như: vải áo mưa nhựa Rạng Đông, vải áo mưa bằng dù nhập khẩu từ Đài Loan.
    - In Minh Châu hướng dẫn khách phân biệt được vì sao cũng là chất liệu vải dù nhưng giá cả lại có sự chênh lệch. Hướng dẫn khách xem mực in lên vải như thế nào là chất lượng.
    - Đối với áo mưa quảng cáo bằng vải dù, ngoài đường may, In Minh Châu còn có ép sim chống thấm, khách yên tâm về độ bền và không bị thấm nước ở những mí may.
    - Đối với áo mưa quảng cáo bằng vải nhựa, In Minh Châu sử dụng kỹ thuật may ép nhiệt để đường biên chắc chắn và không bị bung khi sử dụng.
    [​IMG]
    [​IMG]

    In Minh Châu sản xuất áo mưa theo yêu cầu giá tại xưởng, in chất lượng đảm bảo về sản phẩm.

    XƯỞNG IN MINH CHÂU
    Cơ sở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Cơ Sở HCM : 47 Hoàng Bật Đạt - Phường 15 - Q.Tân Bình -TP Hồ Chí Minh
    Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
    Mail : sodaminhchau@gmail.com
     

Chia sẻ trang này