5 ứng dụng trong thực tế của màng nhựa pvc dẻo trong

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 11/7/18.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Khi nói đến màng nhựa pvc, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay tới hai loại màng nhựa đó là màng nhựa pvc dẻo và màng nhựa pvc cứng. Hai loại màng thông dụng, với nhiều ứng dụng mang tính thực tế trong cuộc sống và trong các ngành công nghiệp. Hôm nay CÔNG TY TNHH RVC sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng 5 ứng dụng thực tế, mang lại nhiều giá trị cho người tiêu dùng .

    1.Rèm nhựa pvc ngăn lạnh, ngăn bụi được ứng dụng rất nhiều trong các khu chứa thực phẩm, kho lạnh, cửa ra vào tại các siêu thị khu vực nối với kho chứa hàng. Rèm nhựa pvc giúp giữ lạnh, ngăn bụi, cản mùi không gây ảnh hưởng tới khu vực trung quanh, mà không chiếm nhiều không gian, thuận tiện cho khu vực thường xuyên có sự di chuyển qua lại.
    Hình ảnh:
    [​IMG]
    2.Rèm nhựa pvc ngăn côn trùng cũng là một trong những ứng dụng phổ biến khó thay thế của màng nhựa pvc dẻo. Với sắc vàng của màng nhựa pvc khi ánh xuyên qua lớp màng ánh vàng sẽ tán xạ giúp ngăn côn trùng tới gần. Loại màng nhựa pvc này thường được sử dụng nhiều tại các nhà máy chế biến thực phẩm, bánh kẹo, nước giải khát. Có tác dụng lớn trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm.
    Hình ảnh:
    [​IMG]
    3.Với đặc tính trong suốt, mềm mịm, màng nhựa pvc dẻo còn được ứng dụng làm vách ngăn trong các khu vực nhà máy, kho hàng nơi cần phân chia khu vực, tạo không gian riêng nhưng vẫn mang tính kiểm soát cao. Vách ngăn màng nhựa pvc dẻo cũng có cấu trúc giống những loại vách ngăn thông thường khác, chỉ khác ở loại vật liệu dùng để thi công. Cấu trúc vách ngăn màng nhựa pvc dẻo gồm 3 thành phần chính : khung đỡ ( bằng sắt) + vật liệu làm vách ngăn ( màng nhựa pvc dẻo) + thanh cố định.

    4.Tấm bạt nhựa pvc hay còn gọi là tấm màng nhựa pvc dẻo khổ lớn có tác dụng ngăn đối lưu không khí, ngăn bụi trong các xưởng may mặc hay xưởng sản xuất đồ gỗ. Giúp kiểm soát môi trường làm việc một cách hiệu quả, ngăn bụi, giảm tiếng ồn. Kích thước , độ dày tấm bạt nhựa pvc tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng. Độ dày màng thường được sử dụng phổ biến là 0.2mm, 0.3mm và 0.5mm với phương pháp hàn nhiệt, đóng khoen và được treo bằng cách căng dây cáp.
    Hình ảnh:
    [​IMG]
    5.Nhờ vào đặc tính chống thấm cao, độ hút nước thấp và thời gian sử dụng lâu dài mà màng nhựa pvc dẻo còn được dùng làm tấm lót để trải sàn cho các công trình xây dựng.

    Trên đây là 5 ứng dụng vô cùng hữu hiệu của màng nhựa pvc dẻo , giúp tiết kiệm chi phí đầu tư , có tính thẩm mỹ cao, với bài viết này CÔNG TY TNHH RVC mong rằng người tiêu dùng có thể hình dung được một phần nào những ứng dụng thực tế của màng nhựa pvc đem lại và có được những lựa chọn và giải pháp phù hợp nhất .

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 3726 1790

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này