6 điều cần chú ý khi lựa chọn đơn hàng XKLĐ Nhật Bản nhất đị

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sàn gỗ đẹp, 30/5/19.

  1. sàn gỗ đẹp Thành viên mới

    https://xuatkhaulaodongdhc.vn/6-dieu-can-chu-y-khi-lua-chon-don-hang-xkld-nhat-ban-phu-hop.html
    Tìm hiểu thông tin về XKLĐ Nhật Bản là điều phải làm trước khi đi sang Nhật lao động. Vậy làm sao để chọn đơn hàng phù hợp với mình. Hãy cùng DHC xem về 6 điều cần chú ý khi lựa chọn đơn hàng XKLĐ Nhật Bản phù hợp bạn nhé.

    1.Vị trí công ty mà bạn làm việc

    Ở Nhật Bản cũng có phân thành 3 miền, khí hậu và thời tiết cũng khác nhau nên khi bạn lựa chọn đơn hàng XKLĐ Nhật Bản, hãy xem bạn làm việc ở tỉnh nào để xem mình có phù hợp hay không nhé.




    Với những đơn hàng phải làm việc ngoài trời, hãy chọn những tỉnh ở miền trung để dù làm việc ngoài trời thời gian dài sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, vị trí tỉnh bạn làm việc sẽ giúp bạn biết là mức lương cơ bản tối thiểu mà bạn sẽ nhận được khi làm việc tại đây.

    2.Mức lương của từng đơn hàng

    Đây là thông tin quan trọng luôn được ứng viên quan tâm hàng đầu, một số đơn hàng có mức lương cao khi đi XKLĐ Nhật Bản như xây dựng, cơ khí, điều dưỡng,… Bạn cũng cần xem tình trạng sức khỏe cũng như sở thích để chọn được đơn hàng phù hợp tránh làm quá sức. Nên nhớ mức lương cơ bản và mức lương thực nhận là khác nhau nên hãy hỏi cán bộ tuyển dụng của bạn để biết về mức lương chính xác hơn.

    3.Việc làm thêm

    Nếu bạn biết thì mức lương ghi trong từng đơn hàng khi bạn xem là mức lương cơ bản, còn lương thực nhận sẽ phải trừ đi các khoản thuế, phí khác nữa nên, việc lựa chọn được một đơn hàng có việc làm thêm sẽ giúp bạn cải thiện thu nhập của mình rất lớn

    Xem thêm:Những thắc mắc xung quanh vấn đề làm thêm giờ XKLĐ Nhật Bản

    4.Chi phí đi XKLĐ Nhật Bản

    Có rất nhiều bài viết được DHC nói về chi phí này. Nếu bạn có kinh tế thấp thì nên chọn những đơn hàng có chi phí thấp như đơn hàng XKLĐ Nhật Bản xây dựng, nông nghiệp giá sẽ thấp hơn. Hiện tại, nếu bạn quá khó khăn thì có thể làm thủ tục vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi.

    Bạn có thể tham khảo: Hướng dẫn thủ tục hồ sơ vay vốn đi XKLĐ Nhật Bản không cần thế chấp

    Một vài đơn hàng ngắn hạn 1 năm cũng có chi phí rất thấp chỉ bằng 1/3 so với những đơn hàng 3 năm.

    [​IMG]
    Chi phí XKLĐ Nhật Bản
    5.Công việc phù hợp

    Đây hầu như là vấn đề gặp phải của mỗi bạn có ý định đi XKLĐ Nhật Bản, có rất nhiều đơn hàng phù hợp với cả nam và nữ, nhưng khi chọn bạn nên tìm hiểu công việc bạn cần làm là gì? Có phù hợp với mình không. Nếu có kỹ năng, kinh nghiệm trong những ngành tuyển dụng bạn nên tự tin đăng ký thì tỷ lệ đỗ đơn hàng sẽ lớn hơn. Ví dụ bạn có tay nghề xây dựng, mộc, hàn, tiện, IT, điều dưỡng thì nên chọn những đơn hàng tương đương. Còn không có kinh nghiệm bạn cũng đừng lo, rất nhiều đơn hàng không yêu cầu kinh nghiệm kỹ năng như xây dựng, nông nghiệp, chế biến thực phẩm, điện tử,…

    [​IMG]
    Lựa chọn công việc phù hợp rất quan trọng
    6.Lựa chọn công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín

    Yếu tố này thực sự quan trọng, công ty phái cử sẽ là người giúp bạn lựa chọn đơn hàng phù hợp, thuận lợi sang Nhật làm việc, hãy tỉnh táo lựa chọn, tìm hiểu thông tin từ những người đi trước để không bị lừa đảo.

    Còn nếu quá khó để tìm kiếm bạn có thể đến ngay DHC chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm đưa ứng viên sang XKLĐ Nhật Bản. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chúng tôi mang đến cho bạn giá trị, chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

    Mọi thắc mắc, yêu cầu tư vấn hỗ trợ vui lòng liên hệ với DHC:

    Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và hợp tác nguồn nhân lực DHC– Trung tâm xúc tiến hỗ trợ nguồn lao động Việt Nam tại nước ngoài

    Địa chỉ: Phòng 702, nhà 27A3, KĐT Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Ms. Hằng: 0909 161 284 – Mr. Dũng: 0906 066 880

    Tư vấn miễn phí:0976438484
     

Chia sẻ trang này