8 lý do nhất định phải dắt tay “người ấy” du lịch Phú Quốc 1 lần!

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm du lịch & Phượt' bắt đầu bởi Phương Lê, 7/10/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    8 lý do nhất định phải dắt tay “người ấy” du lịch Phú Quốc 1 lần!
    Phú Quốc có gì nhỉ? Chẳng biết nữa. Chỉ biết là du lịch Phú Quốc đang trở thành “trào lưu” được các cặp đôi hưởng ứng và dắt nhau đi rần rần.

    [​IMG]
    Phú Quốc là điểm đến được nhiều cặp đôi lựa chọn cho chuyến “đi trốn” của mình.

    Bên cạnh Đà Lạt, thì năm nay, Phú Quốc – là vùng đất mà các cặp đôi đều muốn được dắt tay nhau đến đấy một lần. Khi hỏi lý do thì chẳng ai lý giải nổi, chỉ biết là người người nhà nhà “muốn đi cùng nhau thôi”. Kể ra cũng kỳ, vì tất cả những hình dung của chúng ra trước nay về Phú Quốc không nhiều tình, không thơ mộng như Đà Lạt, cũng chẳng trầm tư như Hội An,… nhưng vì sao đây luôn là nơi mà ai cũng mong được đến cùng “người ấy”? À không, phải là ai cũng mong một lần được đặt chân tới, nhất là trong mùa tình nhân – mùa cưới năm nay.

    Phú Quốc có gì để khiến các cặp đôi thèm đi đến thế? Cùng Tripi khám phá nhé!

    Thời tiết giao mùa, mình – ta giao tình


    Phú Quốc là hòn đảo được tô vẽ hoàn hảo bởi màu xanh của biển và màu xanh của cây, màu vàng của nắng chói chang. Chính những điều này đã tạo nên một thời tiết hoàn hảo cho các cặp đôi hòa mình vào biển và trải nghiệm các hoạt động dưới nước khác. Bên cạnh đó, với thời tiết nhẹ nhàng ở đây, bạn không cần đầu tư những chiếc máy ảnh siêu “hịn” thì vẫn có được những bức hình lung linh khiến tụi bạn ở nhà phải trầm trồ rằng “người yêu nhà người ta”. Đừng quên chụp thật nhiều ảnh ở Phú Quốc nhé!

    [​IMG]
    Thời tiết ở Phú Quốc thời điểm này hết sức dễ chịu

    Khí hậu có lẽ là điều khiến người ta yêu nhất ở Phú Quốc, vì thời gian nào đến đây cũng phù hợp cả. Vào mùa hè, giữa lúc Hà Nội và nhiều nơi khác đang đằm mình trong cảnh oi bức, thậm chí là nắng nóng triền miên, thì ở đây vẫn thoáng đãng, mát mẻ và dễ chịu vô cùng. Phú Quốc quả xứng đáng là một nơi tuyệt vời để các cặp đôi đưa nhau đi trốn (trốn nắng và trốn nóng, hiểu theo đúng nghĩa đen nhé!).

    [​IMG]
    Thời điểm này Phú Quốc khá vắng khách và yên bình

    Tuy nhiên, thời gian lý tưởng nhất để các cặp đôi xách ba lô đi du lịch Phú Quốc là từ tháng 9 đến tháng 3 Âm lịch hàng năm, đặc biệt là từ tháng 11 đến tháng 01 Âm lịch. Thời điểm này ở Phú Quốc, thời tiết ít mưa, biển khá êm, an toàn và thuận lợi cho những chuyến tàu đi từ Rạch Giá đến Phú Quốc. Ngoài ra, khoảng thời gian này lượng khách đến Phú Quốc đã giảm hẳn so với mùa hè, chủ yếu là khách Việt Nam, vì vậy bạn có thể đặt các dịch vụ như vé máy bay, vé tàu, điểm ăn uống, phòng nghỉ, …một cách dễ dàng và giá cả hợp lý.

    Tháng mười chính là tháng khởi đầu sự giao mùa ở Phú Quốc – thời điểm biển nhẹ nhàng và nắng ấm. Có phải chăng chính điều này kết hợp với sự không quá đông của du khách, giá cả hợp lý hơn nhiều so với mùa cao điểm mà khiến Phú Quốc tình hơn chăng?

    Xem ngay: [​IMG] Khuyến mãi sốc đi Phú Quốc mùa đẹp nhất: Tặng 1 đêm miễn phí khi mua Combo [Vé máy bay khứ hồi + Khách sạn]

    Không gian tràn ngập sự lãng mạn ngọt ngào


    Không phải vào mùa cao điểm, nhưng tháng 10 luôn là thời điểm Phú Quốc đẹp nhất, là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ. Ở Bắc Đảo có biển Vũng Bàu, các khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, tách biệt, không khí trong lành. Các phòng được thiết kế với hình ảnh mô phỏng “tổ kén”, giúp du khách có thể vừa nghỉ ngơi sau một ngày vui chơi, vừa ngắm trăng sao trên biển đêm vừa tâm tình vô cùng lãng mạn và riêng tư.

    [​IMG]

    Bên cạnh Bắc Đảo, bãi Sao ở phía Nam cũng là một địa điểm tại Phú Quốc mà các cặp đôi nên ghé qua khi đến đây. Là bãi biển trải dài thoai thoải, ban đêm ánh sáng vừa đủ nhưng hết sức an toàn, đây trở thành nơi lý tưởng cho các cặp đôi đi bộ dọc bờ biển, vừa ngắm sao trên bầu trời thăm thẳm, vừa thả hồn mình theo những cơn gió mát lành và tiếng sóng vỗ rì rào. Hẳn đây sẽ là nơi mang đến cho các bạn trẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên khi được bên “người ấy”.

    [​IMG]
    Bãi biển đẹp mê hồn ở Phú Quốc

    Ngoài ra, các hòn đảo nhỏ xung quanh còn có nhiều nét đẹp riêng biệt và lãng mạn không kém. Nếu bạn và “người ấy” muốn trải nghiệm những hoạt động thú vị tại đây, hãy đến ngay khu trung tâm thị trấn. Tại đây, những hoạt động thú vị như tiệc nướng BBQ tràn ngập trên bãi biển.

    Cứ bên nhau, cùng thưởng thức bữa tối và uống một chút rượu nhẹ, nghe gió luồn trong tóc và tiếng sóng biển dập dềnh vỗ vào đá là đã thấy quá đỗi bình yên rồi phải không?

    >> Xem thêm: Danh sách gói du lịch Phú Quốc cho cặp đôi [Giá tốt nhất trong tháng 10, 11, 12]

    Đón bình minh và tiễn hoàng hôn

    [​IMG]
    Đón bình minh trên biển là một trải nghiệm thú vị không nên bỏ qua

    Đón một ngày mới cùng với người mình thương là một trong những trải nghiệm thú vị nhất trên đời. Đến Phú Quốc, bạn đừng quên dậy sớm đón bình minh lên, rồi ngắm hoàng hôn buông trên biển.

    [​IMG]
    Ngư dân tại làng chài Phú Quốc kéo lưới

    Vũng Bàu có thể coi là điểm ngắm bình minh đẹp nhất. Để đến đây, bạn cần đi qua một đoạn đường đất đỏ; tuy có vất vả một chút nhưng bạn sẽ thấy công sức bỏ ra hoàn toàn xứng đáng vì sự yên tĩnh và vẻ đẹp mê hoặc của nó.

    Vừa ăn tối, vừa ngắm chiều dần buông cùng “người ấy” thì sao nhỉ?

    Chi phí “đẹp” hơn bất kì nơi đâu, chỉ cần bạn tìm hiểu 1 chút!


    Nổi tiếng là điểm du lịch “ngốn” chi phí, tuy nhiên chỉ cần chịu khó tìm hiểu một chút, bạn vẫn có thể du lịch Phú Quốc giá rẻ. Thông qua các dịch vụ đặt vé máy bay, đặt phòng như Tripi.vn, bạn hoàn toàn có thể đặt phòng ở khu nghỉ dưỡng với giá cực hợp lý.

    [​IMG]
    Chỉ cần tìm hiểu một chút, bạn hoàn toàn có thể có một chuyến du lịch tuyệt vời với giá hợp lý

    Phú Quốc là một đảo nhỏ, nhưng số lượng khách sạn, resort tương đối nhiều, giá cả dĩ nhiên cũng tuỳ thuộc vào loại phòng và tuỳ vào đối tượng khách nữa. Nếu bạn muốn một kì nghỉ trên cả sự lãng mạn với “ai đó” thì có thể chọn một số resort như: Chez Carole, Eden Resort và Sài Gòn Phú Quốc,… Còn nếu bạn muốn có một chuyến đi tiết kiệm chi phí thì những khách sạn nhỏ – nơi ở có giá phòng từ 300k – 500k cũng không hề thiếu.

    [​IMG]
    Phú Quốc có nhiều dịch vụ tiện nghi với giá “đẹp” khi không vào mùa cao điểm

    Ngoài ra, các chi phí ăn uống, vui chơi thì khó xác định trước hơn, vì còn phụ thuộc vào cách mà bạn hưởng thụ và những điều muốn dành cho “người ấy” trong cuộc đi này nữa. Tuy nhiên, nhìn chung để có một chuyến du lịch Phú Quốc đầy trải nghiệm, chi phí sẽ không quá lớn đâu!

    >> Xem thêm: Combo [Vé máy bay + Khách sạn] đi Phú Quốc giá tốt nhất

    Phú Quốc có nhiều homestay, khách sạn xinh đẹp…


    Đà Lạt chẳng phải vẫn khiến nhiều người đứng ngồi không yên bởi hàng loạt Homestay chất lừ đó ư? Thậm chí có rất nhiều “con nhà người ta” tới đây chỉ để trải nghiệm nét độc đáo của những khách sạn, homestay. Nên chắc chắn rằng, những homestay và khách sạn có view đẹp, không gian xinh không kém gì Đà Lạt tại Phú Quốc cũng sẽ làm nao lòng các cặp đôi khi đến đây.

    [​IMG]
    Phú Quốc có nhiều khách sạn và homestay giá hợp lý

    Những khách sạn, homestay ở đây thường được thiết kế với không gian gần gũi thiên nhiên nhưng không kém phần ấm cúng, mang đến cho các bạn trẻ vừa như được sống giữa thiên nhiên, vừa thấy ấm áp như trong chính mái ấm của mình.

    [​IMG]
    Không gian các khu nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên mà vẫn đầy ấm áp

    Bạn không nhất thiết phải ở một khách sạn duy nhất trong những ngày ở đây. Thay vào đó, bạn có thể ở một – hai đêm ở Bắc Đảo, một – hai đêm ở thị trấn Dương Đông rồi sau đó ra Nam Đảo. Khó có thể so sánh rằng nơi nào đẹp hơn, vì mỗi nơi đều có một nét đẹp tiềm ẩn riêng biệt. Tuy nhiên, điểm chung giữa chúng là các hướng phòng hầu như đều nhìn ra biển, giá không quá cao cho một chuyến du lịch vui trọn vẹn.

    …và không hề thiếu những quán café view đẹp!


    Bạn cứ thử nhìn ảnh mang về của những người đã từng du lịch Phú Quốc mà xem, kiểu gì cũng sẽ có vài tấm “so deep” chụp với những cốc café, xa xa là biển xanh thẳm hoặc núi non trùng điệp. Đấy, Phú Quốc cũng có nhiều quán cafe view đẹp không hề kém cạnh Đà Lạt đâu! Ngồi nhâm nhi một ly cafe, nghe tiếng sóng biển vỗ và tận hưởng làn gió dịu êm từ biển kỳ thực rất tuyệt vời. Đừng quên chụp ảnh “so deep” cùng với “người ấy” nữa nhé, mình đi du lịch với nhau mà.

    [​IMG]
    Các quán cafe ở Phú Quốc có view khá đẹp…

    Các quán café ở đây cũng không hề đắt đỏ, chỉ tương đương ở đất liền (khoảng 25k cho cafe, 30k – 50k cho nước ép hoa quả và 60k – 130k cho cocktail các loại thôi).

    [​IMG]
    … nhưng giá cả vẫn không đắt đỏ nhé!
    [​IMG]
    Không chỉ quán cafe gần biển, mà còn gần núi nhé!

    Một số quán café bạn nên ghé qua khi du lịch Phú Quốc là Hong Bin Bungalow, café Đèn Lồng, café Kem – Buddy.

    Du lịch Phú Quốc sao có thể quên những món đặc sản


    Phú Quốc có rất nhiều loại hải sản mà bạn khó có thể bắt gặp ở các vùng biển khác ở nước ta. Đến đây, các bạn nên thưởng thức đặc sản ghẹ Hàm Ninh, gỏi cá trích, hay nhum nướng mỡ hành. Có rất nhiều nhà hàng, với thực đơn đa dạng mà giá cả vẫn hết sức hợp lý khắp nơi trong thị trấn. Nếu muốn ăn đêm, bạn chỉ cần đi một vòng chợ đêm Dinh Cậu là đã no cái bụng lắm rồi.

    [​IMG]
    Phú Quốc có rất nhiều hải sản ngon mà bạn không nên bỏ qua.

    Giá hải sản ở đây cũng khá hợp lý, với khoảng 300k – 400k là bạn có 2 cái bụng “muốn nứt” rồi nhé!

    [​IMG]
    Và cực nhiều món ăn vặt ngon – bổ – giá trung bình.
    Chỗ chơi khi du lịch Phú Quốc? Cực nhiều nhé!

    [​IMG]
    Phú Quốc có rất nhiều bãi tắm, và nhiều địa điểm vui chơi khác

    Và cuối cùng là, du lịch Phú Quốc rồi thì ngắm gì, làm gì, chơi gì, và chụp gì đây? Thật quá khó để trả lời, vì… nhiều lắm! Bạn có thể tham gia lặn dưới biển xanh trong vắt ngắm san hô, thử câu mực đêm, đi xuyên rừng Quốc gia, thăm các làng chài,… và nhiều hơn thế nữa. Đến đây thì hãy đi hết các hòn, các bãi nhé, vì tuổi trẻ tách một cái là sẽ qua rồi!

    [​IMG]
    Thật nhiều vùng biển cho bạn và người ấy thỏa sức khám phá!

    Có một số điểm mà bạn đừng nên bỏ qua nếu muốn chuyến đi với “người ấy” của mình ngọt hơn cả “honey moon” của “con nhà người ta” là đảo Ngọc, làng chài Hàm Ninh, bãi Sao, Dinh Cậu, thị trấn Dương Đông,…

    Đến Phú Quốc một lần và bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên. Vậy, có lí do gì khiến bạn còn chần chừ chưa đi du lịch Phú Quốc?

    Đừng bỏ lỡ những điều cần thiết trong những chuyến đi khác nhé:
    http://designvn.net/forums/meo-vat-chia-se-kinh-nghiem.36.html
     
    Last edited by a moderator: 18/10/16

Chia sẻ trang này