[Á Châu] Công Bố Giá Cửa Sắt 02 Cánh Bốn Cánh 2019

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sosanhgiadung123, 19/4/19.

  1. sosanhgiadung123 Thành viên mới

    Á Châu Door báo giá cổng sắt hộp kèm hoa văn nghệ thuật đẹp ✅Hình thật 100% ✅Sản phẩm hệt hình ✅Sắt hộp chuẩn ✅Sơn công nghệ chống gỉ ✅ BH một năm.

    [Cửa Á Châu] Báo Giá Cửa Sắt Đẹp 2 Cánh 4 Cánh 2019


    Bởi nhu cầu thị trường ngày một tăng cao hãy hiện giờ sở hữu đầy đủ tổ chức phân phối cùng thi công Cửa cổng sắt những mẫu với giá cả cạnh tranh khác nhau. Á Châu hân hạnh là một trong số những đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm ngoại thất trên thị trường phía Nam, trong đó Cửa cổng sắt là một mục quan trọng của cửa Á Châu.

    [​IMG]

    Cửa cổng sắt do công ty Á Châu phân phối & lắp đặt được gia công bằng máy móc tiến bộ, có thể thiết kế theo bản vẽ mẫu, phun sơn tĩnh điện chống gỉ cao cấp với sơn màu 2 lớp hoàn thiện. Sắt được tiêu dùng làm Cửa cổng sắt là sắt hộp nguyên bản chất lượng cao, được gia công cơ khí chi tiết và hoàn thiện rất đẹp. Cổng sắt của Á Châu chọn lựa dòng sắt thép hộp mạ kẽm để làm giảm quá trình ăn mòn hóa học, oxi hoá của sắt thép, cho cánh cổng sở hữu độ bền cùng tuổi thọ lâu hơn.

    Để Bảng giá Cổng sắt thì có thể dựa theo 2 tiêu chí. Một là số cánh cổng, hai là chất liệu sắt. Cửa cổng sắt thường là cổng 2 cánh hoặc 4 cánh. Tất nhiên Cổng sắt 4 cánh sẽ đắt hơn nhưng trông cửa 4 cánh sẽ đẹp hơn với tùy điều kiện căn nhà mang phù hợp để lắp 4 cánh hay 2 cánh cổng. Chất liệu làm Cổng sắt cũng mang mấy loại. Cổng sắt hộp là đa dạng nhất, còn Cửa sắt mỹ nghệ thì sử dụng sắt mỹ thuật riêng biệt để làm cổng phải mức giá cũng vì thế mà mang chênh lệch nhất định. &Amp; Cửa cổng sắt mỹ nghệ chắc chắn là mang giá cao hơn so với Cửa sắt hộp thường.

    [​IMG]

    Á Châu Door xin gửi tới quý người dùng một vài hình ảnh về Bảng giá Cửa cổng sắt để quý khách xem xét thêm nhé

    Để chi tiết hơn, các bạn có thể tìm hiểu thêm về Bảng giá Cửa sắt dưới đây
    Cửa sắt hộp kích thước 30x60x12mm phun sơn tĩnh điện chống gỉ cao cấp sơn màu 2 lớp giá 1.250 ngìn việt nam đồng/mét vuông

    Cửa sắt hộp loại 40x80x1.2mm phun sơn tĩnh điện chống gỉ 2 lớp màu giá 1.350 ngìn việt nam đồng/m2

    Cửa cổng sắt mỹ nghệ, sắt uốn mỹ nghệ đơn giá 115.000 đồng /kilogram, áp dụng cho số lượng trên 50kg.

    Lưu ý:

    + Báo giá trên chưa gồm thuế &T cùng những tầm giá phát sinh

    + Báo giá đã tính thiết kế & thi công cho các bạn khu vực Tp.HCM

    + Bảng giá áp dụng tới hết quý IV năm 2016, sẽ điều chỉnh tùy thời giá & yêu cầu của người dùng

    + Sản phẩm được bảo hành từ 1 tới 2 năm tùy mẫu mã
     

Chia sẻ trang này