Á Châu Khai Trương Showroom Cửa Cuốn, Cửa Kính Khung Nhôm Xingfa Ở Long An

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi achaudoorvn, 19/3/20.

  1. achaudoorvn Thành viên mới

    Á Châu Door khai trương showroom cửa cuốn, cửa Xingfa tại Long An
    Á Châu khai trương showroom giới thiệu sản phẩm cửa cuốn tôn mạ màu Đài Loan và cửa Xingfa tại Long An nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng tới tận tay người tiêu dùng ở khu vực Long an và những tỉnh lân cận.

    Nếu có tìm hiểu về thị trường cửa cuốn, Cửa nhôm cao cấp chắc hẳn phổ biến người sẽ không quá xa lạ với thương hiệu cửa cuốn Á Châu Door hay Á Châu Door. Đây là một trong các công ty chuyên về cửa cuốn đức - úc - đài loan – cửa kéo – cửa nhôm kính Xingfa giá rẻ rất có uy tín tại Tp.HCM được phần đông gia đình thầu, và người dùng tin tiêu dùng trong phổ thông năm qua.
    [​IMG]
    Showroom doanh nghiệp cửa Á Châu Door tại long an
    Á Châu hiện sở hữu nhà xưởng hơn 2000m2, cộng 2 showroom tại Tp.HCM với công suất chục,000 m2 cửa mỗi tháng cho thị trường Tp.HCM và cung ứng cho đại lý các tỉnh phía nam, hiện giờ sản phẩm đã được xuất khẩu sang những nước trong khu vực Đông Nam Á như Campuchia, Thái Lan, Indonesia và cả Australia.
    Anh Hậu, Giám đốc kinh doanh đơn vị TNHH MTV cung ứng Cửa Á Châu chia sẻ nguyên do để chúng tôi mở showroom tại Long an vì thời gian qua có phần lớn các bạn khu vực miền tây thường xuyên liên hệ đặt hàng chúng tôi về thi công, không những thế do địa lý khá xa chúng tôi chưa thể đáp ứng nhu cầu ráp đặt tận nơi cho quý bạn khu vực này, trước đây chỉ cung ứng hàng hóa sản phẩm cho khách hàng tự thuê thợ bên ngoài dùng đặt. Tuy nhiên, thường thì việc sử dụng hàng từ xa sẽ gặp cần phổ thông khó khăn như: ko xem được dòng và màu sắc thực tế, Việc bàn bạc, thống nhất quy bí quyết sản phẩm ko được chuẩn xác, không nhìn thấy sản phẩm thực tế, không thể xem được quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm, không sở hữu thợ chuyên nghiệp tới đo đạc tư vấn ,không được hỗ trợ vấn đề về công nghệ, Khó khăn trong giao dịch hàng hóa, đặt hàng, thanh toán và bảo hành, bảo trì sản phẩm.
    Do đó, để tạo sự tiện lợi và phục vụ những các bạn miền tây được tốt hơn. Á Châu Door đã cho khai trương đại lý cửa cuốn Long An với chất lượng sản phẩm và chi tiết công nghệ đạt chuẩn. Tất cả sản phẩm tại đại lý đều được Á Châu vận chuyển và được thi công lắp đặt bởi những thợ cửa lành nghề của Á Châu Door. Kế hoạch sắp đến sẽ phủ rộng thêm các tỉnh khác tại khu vực miền tây theo đà tăng trưởng ngày nay của vùng này nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu xây dựng và lớn mạnh kinh tế của khu vực.
    [​IMG]

    những khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra trong thời gian khai trương
    Thông tin liên hệ: Công ty TNHH MTV phân phối Cửa Á Châu Door
    Nhà máy sản xuất: 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn Tp.HCM
    Văn phòng/Showroom: 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Showrom 2: 281/4 Ấp Bình Lương 1, Xã Bình Thạnh, Thủ Thừa, Long An
    Showroom 3: Quốc Lộ 1A, Thị Trấn La Hà, Huyện Tư nghĩa, Tỉnh Quảng Ngãi
    Hotline: 0919.991.660 - 0932.991.660
    Website: cuacuonsg.com
     

Chia sẻ trang này