ActivePresenter Professional Edition 6.0.3 Multilingual Key Full

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 23/10/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    ActivePresenter Professional Edition 6.0.3 Multilingual Key Full - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    ActivePresenter là một phần mềm quay màn hình và chụp ảnh desktop chất lượng cao. Hiện nay có rất nhiều chương trình cho phép bạn lưu lại những gì diễn ra trên máy tính. Đối với những bạn muốn quay Video Game thì cũng có nhiều sản phầm khác nhau cho bạn lựa chọn. Ngày hôm nay Phanmemaz.com mang tới cho bạn giải pháp hoàn toàn mới. Đó là ActivePresenter Professional Edition. Bạn không phải mất bất cứ chi phí nào để sở hữu bản quyền phần mềm quay màn hình tuyệt vời này. Nó hỗ trợ mọi hệ điều hành Windows XP/7/8/8.1/10, lưu Video nhiều định dạng khác nhau với chất lượng cao.

    [​IMG]

    [​IMG]

    ActivePresenter Professional Edition là phiên bản trả phí, tính năng cao hơn so với bản miễn phí. Không những quay màn hình mà nó còn có thể chỉnh sửa Video, Audio và chuyển đổi sang định dạng khác.

    Bạn có biết phần mềm này cho phép lưu Video sang dạng HTML, PDF, Word, Excel.. hay không ?. Không có nhiều hãng có khả năng chuyển đổi vi diệu này đâu. ActivePresenter thực sự là giải pháp tuyệt vời cho nhu cầu quay Video, chụp ảnh màn hình Desktop máy tính PC, Laptop Windows.

    Trình quay màn hình cho phép lưu Video dưới dạng AVI, WMV, MPEG, FLV, WebM, MP4. Nếu bạn muốn dạng khác thì sử dụng phần mềm đổi đuôi Video mà Phanmemaz.com chia sẻ.

    Nó bao gồm đầy đủ công cụ để chỉnh sửa, cắt Video, chèn hiệu ứng và nhiều hơn thế. Tất nhiên mình vẫn khuyến khích bạn nên dùng phần mềm làm Video để có chất lượng hơn.

    À tí thì quên chức năng khá hay, đó là chuyển văn bản thành dọng nói. Bạn có file text hoặc word mà muốn chuyển sang giọng đọc thì rất đơn giản. Chỉ vài thao tác là bạn đã có file audio như ý muốn rồi, khỏi mất công thu âm như trước.

    ActivePresenter Professional Edition 6.0.3 miễn phí bản quyền


    Bạn đọc quan tâm tải theo liên kết dưới đây:


    Hoàn toàn tương thích trên cả Win 10.

    Cách cài đặt như bình thường, thoát chương trình khi cài xong, copy file kích hoạt vào thư mục cài đặt.

    ActivePresenter Professional Edition liệu có đáp ứng cho nhu cầu của bạn hay không ?. Hãy cho mọi người biết đánh giá của mình sau khi sử dụng phần mềm quay màn hình này nhé.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này