After Effect CS6 Key Full – Phần mềm làm phim, Video tốt nhất 2016

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 25/10/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    After Effect CS6 Key Full – Phần mềm làm phim, Video tốt nhất 2016 - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    After Effect CS6 được biết đến là một trong những phần mềm làm phim tốt nhất hiện nay. Sản phẩm của hãng Adobe luôn được đánh giá cao về chất lượng. Theo mình được biết thì những ai kiếm tiền YouTube đều cài sẵn trình chỉnh sửa Video này. Nó có cả phiên bản dành cho Windows và Mac. Phanmemaz.com chia sẻ cho bạn link download After Effect CS6 bản Windows nhé. Tập tin tải về bao gồm file cài đặt kèm file kích hoạt Key Full bản quyền. Cách cài đặt như thế nào để không bị hết hạn dùng thử, tính năng không bị hạn chế ?. Link tải về Google Drive tốc độ nhanh, trải nghiệm phần mềm làm phim ngay lập tức trên máy tính của bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    After Effect CS6 tương thích với tất cả Illustrator, Photoshop, Premiere Pro, Encore, Flash của hãng Adobe. Bạn phải cần nhắc nên dùng bản này hay version thấp hơn, tuỳ vào cấu hình phần cứng máy tính. Chứ máy yếu mà phang ngay bản này vào thì xác định cứ treo với giật lag, không làm ăn được gì nhé.


    After Effect CS6 Portable, bản chạy ngay không cần cài đặt.

    Phần mềm làm phim này có nhiều công cụ để bạn hoàn thiện Video. Mình hay dùng để tạo Intro, các mẫu quảng cáo thấy khá thú vị. Bạn có thấy giờ nhiều video kỹ xảo kinh điển như trong phim không ?. After Effect CS6 hoàn toàn có thể làm được điều đó một cách dễ dàng. Tất nhiên là bạn cần phải tìm hiểu, học cách sử dụng, tuỳ chỉnh để có sản phẩm như ý muốn.


    Phần mềm cắt Video được ưa chuộng năm nay là gì ?

    Trong khuôn khổ nội dung bài viết này, mình sẽ không đề cập chi tiết giới thiệu hay chức năng. bạn chỉ cần hiểu đơn giản nó dùng để làm phim, biên tập Video là được rồi.

    [​IMG]

    Giao diện phần mềm After Effect CS6 cực kì chuyên nghiệp. Lần đầu sử dụng mình bị choáng ngợp trước hàng loạt chức năng, vùng làm việc như này. Sau một thời gian làm phim thì cũng quen dần, chất lượng Video ngày càng được cải thiện.

    After Effect CS6 Key Full tải ở đâu là chuẩn nhất ?


    Vấn đề được người dùng quan tâm là file cài đặt chuẩn, sạch, kích hoạt an toàn. Thêm nữa là link download tốc độ nhanh, miễn phí. Nhiều trang quảng cáo tùm lum, giới hạn tốc độ khá là khó chịu.

    Lựa chọn link bạn muốn tải bên dưới:


    Tải về Link Upload

    Tải về Link Google Drive

    Phần mềm làm phim này tương thích với Windows 7 trở lên. Trên Win 10 nó đã hoạt động khá ổn định, không bị treo như những bản đầu tiên.

    Cách cài đặt thì bạn làm lần lượt theo từng bước dưới đây.

    1. Tải tập tin bên trên về máy tính.
    2. Giải nén bằng WinRAR hoặc 7-Zip.
    3. Chạy file cài đặt và chọn Try.
    4. Khi cài xong thì thoát chương trình.
    5. Copy file kích hoạt kèm theo vào thư mục cài đặt After Effect CS6.
    6. Xong, giờ trải nghiệm thôi.

    After Effect CS6 thực sự là một phần mềm làm phim không thể thiếu. Tự do sáng tạo để làm Video độc đáo, có một không hai.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này