AIO Silent Software Pack – Gói phần mềm tự động cài đặt hữu ích

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 8/12/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    AIO Silent Software Pack – Gói phần mềm tự động cài đặt hữu ích - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    [​IMG]
    AIO Silent Software Pack – Gói phần mềm tự động cài đặt hữu ích

    Hôm nay mình có lang thang trên diễn đàn TeamOS xem có gì hay ho. Và thật bất ngờ khi thấy gói AIO Silent Software Pack của bạn Nathan Nguyen trên này. Bạn này người Việt Nam nha, mình có thấy xuất hiện tại một vài 4rum công nghệ trong nước. Hồi đó cũng không để ý, thấy bạn ý cũng cho ra nhiều gói AIO phần mềm tự động cài khá hay. Phanmemaz.com thì đang bí chủ đề, không biết nên viết về cái gì. Thế là mình chốt ngay quyết định đăng gói phần mềm thú vị này cho các bạn khám phá. Mới hôm nọ thì gói Dream WPI Installer 2017 đã nhận được nhiều ủng hộ từ phía người dùng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thay vì mất công tải nhiều phần mềm khác nhau mỗi khi cài lại Win. Mà không phải ai cũng biết nên dùng cái gì cho hiệu quả. Bởi cùng 1 lĩnh vực, ví dụ như phần mềm đổi đuôi Video thì cũng có vô vàn chương trình khác nhau. AIO Silent Software Pack mang tới giải pháp đơn giản để giải quyết nhu cầu mà bạn đang gặp phải.

    Tác giả cập nhật khá nhiều phần mềm hay, phục vụ cho công việc của bạn. Theo mình được biết thì dung lượng rơi vào khoảng 2.5GB. Nó bao gồm đầy đủ đồ nghề cần thiết, ví dụ như active win, office thì có KMSPico, Microsoft Toolkit…. Những công cụ đã trở nên quen thuộc khi bạn tìm cách kích hoạt bản quyền.

    [​IMG]

    Nhấn dấu tích vào ô vuông trước tên phần mềm bạn muốn cài. Hoặc muốn cài toàn bộ thì nhấn Select All ở dưới cùng. Sau đó nhấn Run All tại góc phải phái trên để tiến hành cài đặt tự động.

    Bộ AIO Soft này bao gồm nhiều chuyên mục được sắp xếp theo chức năng. Từ cài driver, mạng Internet, đa phương tiện, hệ thống, chống phân mảnh ổ cứng, phần mềm văn phòng. Ngoài ra còn có phần mềm diệt Virus, gỡ bỏ ứng dụng và nhiều hơn thế.

    AIO Silent Software Pack được phát hành miễn phí


    Bạn đọc quan tâm tải về theo link mình Up dưới đây. Bộ này hoàn toàn miễn phí nha mọi người.


    Tải về Link FileDwon: Part 1 | Part 2 | Part 3

    Tải về Link Upload (Bỏ dấu tích Download our offers)

    Với file chia nhỏ, bạn dùng FFSJ để nối file.

    Định dạng file ISO, bạn có thể mount ổ ảo hoặc ghi file ISO ra USB, đĩa DVD để sử dụng. Bạn thấy nên loại bỏ hay thêm phần mềm nào để gói AIO được hoàn thiện, hữu ích hơn ?. Hãy gửi bình luận bên dưới để mình chuyển góp ý tới tác giả nhé.

    [​IMG]
    AIO Silent Software Pack – Gói phần mềm tự động cài đặt hữu ích

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này