Allavsoft Video Downloader Converter Key Full mới nhất 2016

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 13/11/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Allavsoft Video Downloader Converter Key Full mới nhất 2016 - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Allavsoft là hãng phần mềm còn khá xa lạ với người dùng Việt Nam. Phanmemaz.com luôn muống mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị. Sản phẩm hôm nay mình mang tới có khả năng download video và tự động chuyển sang định dạng mong muốn. Nghĩa là nó từ đổi đuôi Video trong khi tải về. Phần mềm có tên là Allavsoft Video Downloader Converter. Liệu nó sẽ giúp ích cho công việc của bạn như thế nào ?. Tại sao nên dùng chương trình này thay vì những sản phẩm được biết tới trước đó. Để các bạn trải nghiệm đầy đủ mọi tính năng, mình cung cấp link download phiên bản mới nhất + công cụ kích hoạt Key Full bản quyền miễn phí.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Allavsoft Video Downloader Converter có khả năng download Video từ hơn 100 trang chia sẻ Video nổi tiếng hiện nay. Kể đến như YouTube, Facebook, Vimeo và rất nhiều trang khác. Bạn chỉ cần copy liên kết dán vào khung trong phần mềm rồi nhấn nút. Bạn có thể chuyển đổi sang định dạng hoặc thiết bị di động khác. Nó cho phép bạn tải nhạc từ Video, nghĩa là chỉ tách lấy phần nhạc của Video đó.

    Không khó để bạn tìm kiếm được phần mềm tải Video chất lượng. Phổ biến nhất vẫn là IDM, cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Mỗi khi cài lại Win là y rằng cài thằng này, tăng tốc tải dữ liệu trên Internet về máy tính. Tuy nhiên, nó không có khả năng chuyển đổi định dạng Video. Theo mình bạn nên dùng phần mềm chuyên dụng để tải Video để có nhiều lựa chọn hơn.

    Allavsoft Video Downloader Converter hỗ trợ tải Video mọi định dạng. Kể đến như: MP4, AVI, WMV, MOV, MPEG-1, MPEG-2, VOB, ASF, RMVB, DV, TS, Apple ProRes, WebM, FLV, OGV. Áp dụng cho nhiều chất lượng từ thấp tới cao, thậm chí là Video 4K siêu nét.

    [​IMG]

    Tính năng chính của Allavsoft Video Downloader Converter

    • Download Video từ hơn 100 trang chia sẻ Video phổ biến.
    • Tải nhạc từ Video chỉ 1 cú nhấp chuột.
    • Tự động chuyển đổi đuôi Video sang định dạng hoặc thiết bị mong muốn.
    • Hỗ trợ tải nhiều Video cùng lúc với tốc độ cao.
    • Cho phép tải tạm dừng, nối tiếp.
    • Hẹn giờ tắt máy khi quá trình tải hoàn tất.

    Và còn khá nhiều điều hay ho khác đang chờ bạn khám phá.

    Phần mềm này cho phép bạn tải nhạc từ Video, lưu thành định dạng MP3, WMA, WAV, AAC, AAC, Apple Lossless M4A, AIFF, RA, FLAC, OGG, AU. Bạn không cần phải dùng công cụ nào khác để hỗ trợ việc tách nhạc từ Video như trước đây. Tiết kiệm thời gian cũng như hiệu quả công việc được cải thiện tốt hơn. Tiếc là nó không có chức năng như phần mềm cắt Video.

    Link Download


    Phần mềm tải Video này tương thích với mọi win, kể cả Win 10 mới nhất. Bạn chỉ cần tải Allavsoft Video Downloader Converter cài đặt. Sau đó dùng công cụ kích hoạt kèm theo để đăng ký bản quyền miễn phí.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này