Áo khoác cặp đôi phong cách Hoodie

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 18/10/18.

  1. mmd111 Thành viên mới

    May áo khoác đồng phục cặp đôi giúp tình cảm của đôi trẻ thêm mặn nồng khi khẳng định với mọi người xung quanh “mình là của nhau”. Tuy nhiên, loại áo khoác này thường rất hiếm gặp khi mua mà đòi hỏi cần phải may. Và trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các kiểu áo khoác cặp đôi đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.



    >> quần áo bảo hộ giá rẻ


    Lòng vòng dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ, hoặc trong các dịp lễ tình yêu, 8/3, Noel,… Bạn có thấy các cặp đang diện áo khoác đồng phục với hình ảnh, màu sắc rất dễ thương không ? Và bạn cũng muốn mình và người yêu cũng có cặp áo khoác dễ thương như vậy và bắt đầu tìm hiểu để may áo khoác đồng phục cặp đôi cute. Và Công ty may mặc Thiên Bằng sẽ cùng bạn tham khảo một vài mẫu đang rất hot hiện nay nhé !


    Áo khoác cặp đôi phong cách Hoodie


    May áo khoác đồng phục cặp đôi phong cách Hoodie cùng cách phối màu cá tính, thiết kế thông minh sẽ giúp cho các cặp đôi tỏa sáng mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Các mẫu áo khoác này được thiết kế để:


    Giữ ấm cơ thể, chống nắng, chống gió

    Phong cách Hoodie có mũ trùm đầu 2 lớp, phần cổ cao thời trang

    Tay áo bo lại với miếng dán đẳng cấp, chắc chắn




    Áo khoác cặp đôi vải bông


    May áo khoác đồng phục cặp đôi sử dụng loại vải bông có tính năng nhẹ, thoáng khí và mềm mại. Chiếc áo khoác này rất ấm, dễ chịu khi mặc vào những ngày trời trở lạnh. Ngoài ra, nó còn nhiều ưu điểm như:


    Chống nắng, chống bụi

    Không bị thấm nước

    Thiết kế trẻ trung nhiều màu sắc

    Áo khoác cặp đôi lông vũ Uniqlo


    May áo khoác đồng phục cặp đôi lông vũ Uniqlo giữ ấm tốt, sử dụng đến 90% lông vũ tự nhiên. Ngoài ra, loại áo khoác này bền đẹp với đường may được dập kín và rất dễ thương, cá tính phù hợp với các cặp đôi.

    Áo khoác cặp đôi chống rét công nghệ USA


    Chiếc áo khoác này có tính năng giữ nhiệt hiệu quả và chống thấm tốt. Hãy may áo khoác đồng phục cặp đôi chống rét công nghệ USA vì:


    Chống rét, giữ ẩm tốt

    Kiểu dáng đa dạng, hợp thời trang

    Chống thấm, chống nước tốt nên rất thông thoáng, chịu nhiệt.


    May áo khoác đồng phục cặp đôi không còn quá xa lạ với những bạn trẻ đang yêu nhau nhưng để chiếc áo mình mặc hợp xu hướng thời trang thì phải xem xét kỹ. Và trong bài viết, Thiên Bằng đã giúp bạn biết được bốn mẫu áo khoác cặp được nhiều bạn trẻ lựa chọn và đang khá thịnh hành. Nếu còn thắc mắc và muốn được thiết kế mẫu áo khoác của riêng mình thì hãy liên hệ ngay với Công ty may mặc Thiên Bằng !
     

Chia sẻ trang này