Áo sơ mi tay chuông – Thời trang công sở hè thu 2018 tinh tế

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtungndvn, 12/11/18.

  1. tungtungndvn Thành viên mới

    Áo sơ mi tay chuông – Thời trang công sở hè thu 2018 tinh tế

    Thời trang công sở, Thời trang nữ


    Áo sơ mi tay chuông (sơ mi tay xoè)- Item thời trang vô cùng tinh tế dành cho phái đẹp công sở mùa hè thu năm nay. Với chi tiết cổ tay vô cùng điệu đà, mới mẻ và bắt mắt khiến những chiếc áo sơ mi thoát được cảm giác nhàm chán vốn có, điều này lý giải cho độ hot và sức hút không hề giảm nhiệt của item thời trang sơ mi tay chuông đối với phái đẹp công sở mỗi khi tiết trời đã dần bớt nắng nóng và có chút mát mẻ, se lạnh chớm thu.


    Áo sơ mi tay chuông đang được phái đẹp ưa chuộng nhất có lẽ phải kể tới những chiếc áo sơ mi công sở một màu với điểm nhấn tay chuông nữ tính, ngọt ngào.

    Với ưu thế đơn sắc, những chiếc áo sơ mi tay chuông giúp phái đẹp vô cùng dễ dàng lựa chọn chân váy hay mẫu quần để mix cùng một cách hài hòa và thời trang.


    Sự tinh tế của cách điệu cổ tay áo hình chuông, kết hợp cùng dáng áo đơn giản khiến chiếc áo sơ mi tay chuông không trở nên quá diêm dúa, nhưng lại vẫn hài hòa và vô cùng nữ tính.

    Kiểu dáng áo sơ mi tay chuông đơn sắc có rất nhiều lựa chọn về màu sắc cho phái đẹp công sở lựa chọn để phù hợp màu da và dáng người của mình.


    Những bạn gái có màu da sáng, và thân hình mảnh mai có thể lựa chọn cho mình màu xanh lá mát mắt để tạo cảm giác trẻ trung, tràn đầy sức sống cho set đồ tới công sở mỗi ngày.


    Với phái đẹp ưa thích vẻ ngoài điệu đà, nữ tính và tiểu thư, một chiếc áo sơ mi công sở với tay áo hình chuông, thêm chút nhấn nhá với cổ áo xếp ly buộc nơ dịu dàng. Kết hợp cùng những tông màu dịu mắt như hồng phấn, trắng sữa hay các tông màu pastel bạn gái sẽ có được vẻ ngoài vô cùng tiểu thư, điệu đà và không kém phần “kẹo ngọt”

    Màu xanh pastel tinh tế cùng thiết kế áo sơ mi tay chuông cổ buộc nơ mảnh mai, duyên dáng.


    Ngoài những chiếc áo sơ mi tay chuông đơn sắc, item thời trang này còn được những nhà thiết kế ứng dụng trên chất liểu vải ren, tạo cảm giác nữ tính hoàn hảo cho phái đẹp công sở.


    Những màu sắc được ưa thích lựa chọn cho chất liệu vải ren và kiểu dáng áo sơ mi tay chuông là những gam màu trung tính, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho người mặc.
    Xem thêm: Công ty may đồng phục
    Áo sơ mi ren tay chuông màu ghi sáng thanh lịch cùng chân váy ôm hẳn sẽ là một lựa chọn cho trang phục công sở vô cùng sang trọng và lịch lãm.

    Màu trắng sữa dịu dàng cũng rất bắt mắt trên kiểu dáng áo sơ mi ren tay chuông với điểm nhấn thắt tay chuông màu đen nổi bật và mới lạ.
     

Chia sẻ trang này