Áo thun cá sấu là gì và các loại áo thun cá sấu hiện nay

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 12/10/18.

  1. mmd111 Thành viên mới

    Áo thun cá sấu khác biệt với các loại áo thun thông thường đầu tiên phải kể đến chất vải. Loại áo này sử dụng vải vải cotton có mắt dệt to khiến bề mặt trở nên ram rám chứ không trơn mịn như các loại khác. Áo xuất hiện lần đầu vào năm 1933 ở nước Pháp xa xôi .


    áo thun cá sấu Áo thun đồng phục giá rẻ áo thun trơn đồng phục khách sạn nhà hàng Áo thun đồng phục dành cho các công ty văn phòng công sở tại tphcm.

    >> quần áo bảo hộ giá rẻ toàn quốc

    Áo có cổ trụ và form vừa vặn với người mặc, mỗi chiếc áo thêu hình một con cá sấu – chúng đã trở thành biểu tượng cho dòng áo này và dần trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Vải cá sấu ngày nay rất đa dạng không những về chất liệu mà còn ngập tràn nhiều màu mới khác nhau.


    Áo thun đồng phục giá rẻ áo thun trơn đồng phục khách sạn nhà hàng Áo thun đồng phục dành cho các công ty văn phòng công sở tại tphcm.


    Trên thị trường hiện nay có 4 loại áo cá sấu cơ bản với những công dụng khác nhau.

    Thun cá sấu 100% cotton: loại vải này làm từ sợi bông. Ưu điểm của chúng là mặc rất thoáng mát, độ thấm hút mồ hôi cao, tuy nhiên có một nhược điểm khá quan trọng là giá thành của chúng thường khá cao nên thường í tai sử dụng loại vải này để may áo đồng phục.

    Vải may đồng phục áo thun áo thun cá sấu Áo thun đồng phục giá rẻ áo thun trơn đồng phục khách sạn nhà hàng Áo thun đồng phục dành cho các công ty văn phòng công sở tại tphcm.


    Vải thun PE: Loại vải này có giá “dễ thở” hơn nhiều so với áo 100% cotton, một điểm cộng nữa của chúng là có độ bền màu cao, khó bị nhàu nhĩ, mất form dáng. Thành phần của chúng là 100% sợi PE.

    pe thun 2 chiều Vải may đồng phục áo thun áo thun cá sấu Áo thun đồng phục giá rẻ áo thun trơn đồng phục khách sạn nhà hàng Áo thun đồng phục dành cho các công ty văn phòng công sở tại tphcm.


    Vải cá sấu TC: Loại vải này rất thông dụng và được chọn lựa khác nhiều vì chúng có giá thành tương đối và chất liệu cứng cáp, lên form áo đẹp. Vải thâm hút mồ hôi cũng khá tốt, thành phần chính gồm 65% xơ PE và 35% xơ cotton.

    Vải may đồng phục áo thun áo thun cá sấu Áo thun đồng phục giá rẻ áo thun trơn đồng phục khách sạn nhà hàng Áo thun đồng phục dành cho các công ty văn phòng công sở tại tphcm.


    Vải cá sấu Poly: Đây là loại vải được chọn để may đồng phục nhiều nhất. Với thành phần được dệt từ 1000% sợi polyester. Đặc tính của chúng là ít thấm mồ hôi những mặc vào lại rất mát mẻ, mềm mịn và hạn chế được tối đa tình trạng bị xù lông
     

Chia sẻ trang này