Bàn Console Inox Trong Nội Thất Xây Dựng Có Ý Nghĩa Gì?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 28/6/22.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Trong hệ thống phân cấp của gia đình bàn, những người được làm cho ăn uống và phục vụ cà phê kéo xếp hạng. Họ phổ biến, nghiêm túc và thường chiếm vị trí trung tâm. Và bàn phụ , trong khi rất dễ thương, tồn tại để phục vụ. Nhưng chúng ta thực sự biết gì về các bảng console, loại bàn luôn bị đánh giá thấp ? Chúng cực kỳ linh hoạt, xoay chuyển giữa các thiết bị vượt trội và yên tĩnh tối thiểu. Nhưng dù giao diện console theo cách nào thì chúng cũng cần sự chú ý của chúng tôi.

    Bàn console inox là gì?
    [​IMG]


    Được giới thiệu lần đầu tiên ở Pháp vào thế kỷ 17 dưới dạng một tấm hình chữ nhật được hỗ trợ bởi các giá đỡ gắn trên tường, bàn console đã phát triển khá nhiều. Ngày nay, chúng thường cao từ 30 đến 36 inch và có các đỉnh rộng, nông — chúng thường là hình vuông hoặc hình chữ nhật, chúng là một thứ không thể thiếu trong căn nhà bạn.


    Bởi vì sự hiện diện không phô trương của nó, bàn console inox là hoàn hảo cho không gian hẹp như lối vào và hành lang. Và khi diện tích vuông thực sự ở mức cao, chúng có thể hoạt động như quầy bar, bàn trang điểm hoặc bàn làm việc. Bạn cũng có thể kê một chiếc vào lưng ghế sofa và đặt đèn chiếu sáng hoặc các đồ trang trí khác lên trên.


    Vào thời kỳ trước, bàn console trang trí thường có chân chất liệu được làm bằng gỗ, nhưng những mẫu bàn console cao cấp ngày này đều có chân làm bằng inox 304 cao cấp có khả năng chống ẩm, chống nhiệt tốt, cùng với một lớp phù màu vàng (PVD) cao cấp, nhằm tô thêm vẻ sang trọng của tổng thể bàn. Ngoài màu vàng ra thì còn có nhiều màu sắc khác được phủ ở chân inox, tùy theo nhu cầu của người thiết kế.

    Phân biệt bàn console và bàn phụ
    Không giống như bàn điều khiển có thể đứng một mình hoặc dựa vào tường, bàn phụ được sử dụng tốt nhất bên cạnh ghế sofa và ghế. Chiều cao thấp thuận tiện cho việc nghỉ ngơi và để các vật dụng như đồ uống, sách báo, điện thoại. Trong khi bàn điều khiển rộng và hẹp và bằng chiều cao của quầy, bàn bên lý tưởng là cao từ 20 đến 24 inch và rộng từ 16 đến 22 inch.


    Nếu bạn là sinh viên nhưng có ý định tìm hiểu về các loại bàn console và có ý định mua chúng thì bạn nên tham khảo qua bài viết Top mẫu bàn console inox mạ vàng đẹp để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.
     
: bàn console

Chia sẻ trang này