Bán hộp cơm 4 ngăn dùng một lần giá sỉ tại TP.HCM, nha trang, hà nội, bình dương

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 28/8/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Ngày nay ngày kinh doanh thực phẩm ngày một phát triển, nhu cầu sử dụng các sản phẩm chế biến sẵn của người tiêu dùng ngày một gia tăng. Hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần được các đơn vị kinh doanh thực phẩm lựa chọn làm bao bì để chứa đựng và đóng gói, vận chuyển thực phẩm khá phổ biến.
    [​IMG]
    Hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại bao bì thực phẩm khác:

    -Tiện lợi trong sử dụng: Chỉ với một hộp cơm 4 ngăn dùng một lần bạn đã có thể bài trí nhiều loại thực phẩm khác nhau như cơm, canh, đồ xào, đồ mặn. Mang đến khả năng phục vụ tốt hơn, tiện lợi, dễ sử dụng, không còn cần tốn nhiều thời gian cho khâu thu gom và vệ sinh dụng cụ chứa đựng cho bữa ăn nữa khi bạn lựa chọn sử dụng hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần.
    [​IMG]
    -An toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường: Hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần được sản xuất từ nhựa PP cho đế hộp và chất liệu pet trong cho nắp hộp. Loại nguyên liệu an toàn và có khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C và sử dụng được với lò vi sóng khi hâm nóng thực phẩm. Nắp chất liệu pet trong giúp thực khách quan sát tốt các loại thực phẩm bên trong

    -Đóng gói dạng thùng giúp tiết kiệm không gian lưu trữ hàng hóa, đồng thời bảo quản hộp tốt hơn, tránh bụi bẩn, hay móp méo hàng.
    [​IMG]
    -Gía thành hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần đặc biệt rẻ so với các loại bao bì thực phẩm cùng chức năng khác, giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí bao bì tối đa nhằm gia tăng lợi nhuận trong kinh doanh.

    Vậy khi có nhu cầu sử dụng bao bì thực phẩm dùng chứa đựng và bảo quản, vận chuyển cơm bạn còn chần chừ gì mà không chọn lựa và sử dụng hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này