Bán hộp cơm dùng 1 lần giá sỉ tại quận 10

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 15/5/20.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dùng cho bữa cơm trưa văn phòng, cơm phần, cơm giao đi, bún đậu mắm tôm, bún chả hà nội,.... thiết kế tinh tế, sang trọng và bắt mắt giá nâng tầm giá trị phần ăn. Kinh doanh quán cơm, nhà hàng, hay chuỗi cửa hàng thì yếu tố bao bì bì luôn được quan tâm và chú trọng, bởi hộp cơm dùng 1 lần ngoài chức năng bảo quản và chứa đựng còn có một chức năng quan trọng khác đó là marketing sản phẩm, đem đến một hình ảnh sản phẩm hoàn hảo nhất trong mắt thực khách.
    [​IMG]

    Đế hộp cơm 4 ngăn được sản xuất từ nhựa PP đen có độ an toàn thực phẩm cao, sức khỏe người tiêu dùng luôn được đảm bảo, thân thện với môi trường. Ngoài ra hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần còn có khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt, hâm nóng món ăn trực tiếp được trong lò vi sóng.
    Nắp pet trong giúp thực khách có thể quan sát phần ăn từ bên ngoài một cách trọn vẹn nhất. Giúp khách hàng có được sự lựa chọn đúng khẩu vị và nhu cầu.
    [​IMG]
    Được sản xuất trên dây chuyền máy tự động hiện đại do đó dòng sản phẩm hộp cơm 4 ngăn luôn có chất lượng sản phẩm tốt, độ đồng nhất cao, nguồn hàng ổn định, phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng tốt mọi thời điểm. Đặc biệt giá thành hộp cơm dùng 1 lần tại RVC luôn được khách hàng đánh giá cao về tính cạnh tranh, giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí tốt nhất.
    [​IMG]
    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Tel: 0975 663 984 – 028 37263142
     

Chia sẻ trang này