Bán hộp cơm văn phòng dùng 1 lần tại quận 7

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 11/5/20.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp đựng cơm văn phòng dùng 1 lần là sự lựa chọn mang lại hiệu quả về kinh tế cũng như hiệu quả về xây dựng thương hiệu sản phẩm của cửa hàng, quán cơm,... Hoạt động nhiều năm trong ngành bao bì thực phẩm nên chúng tôi thấu hiểu nhu cầu xây dựng thương hiệu sản phẩm của khách hàng. Những dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm văn phòng của RVC luôn có thiết kế tinh tế và sang trọng mang đến cảm giác về một sản phẩm cao cấp dành cho khách hàng. Trong quá trình thiết kế RVC luôn chú trọng đến không gian khách hàng có thể dán tem nhãn thiết kế in ấn.
    [​IMG]

    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp cơm văn phòng dùng 1 lần:
    Kích thước : 26.7*19.1*4.5mm
    Chất liệu hộp nhựa: Đế đen PP + Nắp trong PET
    số Lượng đóng gói/ thùng carton: 300 cái
    Bao bì đóng gói: Thùng carton
    Công dụng: đựng cơm trưa văn phòng, cơm phần, cơm giao đi, bún chả, bún đậu,....​
    [​IMG]
    Ưu điểm dòng hộp nhựa đựng cơm văn phòng:

    Mẫu thiết đế đa dạng, kích thước phong phú, khả năng chứa đựng 1 phần ăn tốt với đầy đủ cơm, canh, món mặn, món xào,... giúp gia tăng giá trị phần cơm, tăng khả năng nhận diện thương hiệu thực phẩm.

    Được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh 100% hộp nhựa đựng cơm văn phòng có khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt, lên đến 120 độc C và dùng hâm nóng phần ăn trực tiếp được trong lò vi sóng, giúp phần cơm luôn thơm ngon nóng hổi khi đến tay khách hàng.

    Được sản xuất trên dây truyền máy móc tự động hiện đại do đó sản phẩm hộp đựng cơm văn phòng dùng 1 lần do RVC sản xuất luôn có mức giá tốt, tính cạnh tranh cao, nguồn hàng ổn định, luôn đảm bảo cung ứng tới khách hàng nhanh và kịp thời.
    [​IMG]

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH RVC
    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
    Tel: 0975 663 984 – 028 37263142
     

Chia sẻ trang này