Bán hộp nhựa 2 ngăn dùng 1 lần giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 26/11/19.

  1. uyenrvc Thành viên

    Ngành kinh doanh thực thẩm thức ăn nhanh ngày càng phát triển, xu hướng sử dùng hộp nhựa dùng một lần đựng các thực phẩm chế biến sẵn có ưu thế về chi phí và khả năng vận chuyển được sử dụng rộng rãi. Hộp nhựa dùng một lần 2 ngăn là một lựa chọn tuyệt vời của các quán cơm văn phòng, nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh. Với kích thước nhỏ gọn phù hợp để đựng các món cơm, bò lúc lắc, sushi, các món ăn hàn quốc, trái cây gọt sẵn,.
    [​IMG]
    Ưu điểm khi mua hộp nhựa đen 2 ngăn:
    - Nắp và đế được làm tự nhựa PS, rất an toàn khi đựng thức ăn nóng, không sản sinh độc tố cũng như bị biến dạng như các loại hộp xốp.
    - Nắp trong suốt cho khả năng quan sát thức ăn bên trong rõ ràng, mà không bị khuất tầm nhìn.
    - Giá thành rẻ nhưng chất lượng cao cấp: hộp nhựa 2 ngăn khá dày dặn và phần nắp chắc chắn, thức ăn không bị đổ khi vận chuyển
    - Thiết kế tinh tế và sang trọng: với thiết kế bo tròn các cạnh và mẫu mã cao cấp tạo nét sang trọng và đẳng cấp cho món ăn.
    [​IMG]
    Sỡ dĩ mặt hàng hộp nhựa 2 ngăn của RVC rất được khách hàng ưa chuộng bởi tính tiện lợi, chất liệu nhựa hợp vệ sinh, thiết kế sang trọng, cao cấp, phù hợp với xu hướng kinh doanh theo chuỗi và hình thức kinh doanh ship hàng tận nơi hiện đại, dễ dàng bố trí thực phẩm, không bị lẫn lộn thức ăn rất mất thẩm mỹ.
    Mua hộp nhựa 2 ngăn dùng 1 lần của RVC bạn yên tâm về mẫu mã, chất lượng hàng hóa cũng như các giấy tờ chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.
    [​IMG]
    Để mua hộp nhựa dùng 1 lần giá rẻ hãy đến với RVC:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    Tel: 0283.726.3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này