Bán hộp nhựa đựng cơm giá rẻ tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 25/9/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Bạn đang có nhu cầu mua hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn tại TP.HCM. Hãy đến Công ty TNHH RVC, đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm uy tín, chất lượng, giá thành rẻ, đặc biệt dòng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn đã khẳng định được thương hiệu RVC về chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng hiện nay.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn được sản xuất từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh 100%, an toàn hơn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, đựng được thực phẩm nóng và dùng được trong lò vi sóng. Với thiết kế gồm đế và nắp, dạng nắp gài giúp quá trình đóng gói, chứa đựng và bảo quản bữa cơm trưa văn phòng, cơm phần, sushi, bún thịt luộc, bún chả hà nội,... thuận tiện, dễ sử dụng, sang trọng hơn, giúp nâng tầm giá trị món ăn của bạn. Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn có ưu điểm nhẹ, kích thước hợp lý, kiểu mẫu sang trọng rất dễ sử dụng.
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn:

    Màu sắc: đế đen – nắp trong

    Chất liệu: đế PP – nắp pet

    Kích thước: 26.7*19.1*4.5mm

    Đóng gói: 300 cái/ thùng
    [​IMG]
    Khi mua hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn tại RVC khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành, cũng như tiến độ giao hàng. Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn luôn là giải pháp bao bì tiện lợi và được người tiêu dùng ưa chuộng, lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này