Bán hộp nhựa trái cây giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 15/11/19.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hiện nay với xu hướng chất lượng sản phẩm phải đồng hành cùng bao bì đẹp và sang trọng nhằm nâng cao giá trị sản phẩm và gia tăng tính cạnh tranh cho trái cây trong thời buổi hội nhập. Hộp nhựa trong đựng trái cây là loại bao bì hộp nhựa chuyên dùng đựng hoa quả trái cây tươi với ưu điểm giúp bảo quản trái cây được lâu hơn và độ trong suốt, cùng với thiết kế sang trọng mang lại giá trị hình ảnh, giá trị thẩm mỹ cho nông sản, trái cây.
    [​IMG]
    Mua hộp nhựa đựng trái cây không chỉ giải quyết vấn đề bao bì sao cho đẹp mắt mà còn là giải pháp giúp giảm tỷ lệ hao hụt trong qua trình bảo quản giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn.
    Nhờ hộp nhựa trái cây có lỗ thoát khí giúp trái cây không bị hấp hơi ( đọng sương) giúp trái cây lâu hư hỏng. Bởi nếu trái cây được đóng gói trong các loại bao bì kín như túi nhựa, hộp nhựa kín sẽ dẫn đến quá trình chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài bao bì. Quá trình này sẽ dẫn đến đọng sương trên bề mặt sản phẩm gây ra hiện tượng trái cây bị úng, hư hỏng.

    [​IMG]
    RVC là địa chỉ có uy tín trong ngành bao bì nhựa, với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp bảo quản hiệu quả và nâng cao giá trị nông sản Việt. Hộp nhựa đựng trái cây mang đến 1 loại bao bì vừa sang trọng, vừa tiện lợi, giúp giảm tỷ lệ hao hụt, tăng hiệu quả kinh tế dù chi phí của hộp không quá cao và cực kì hợp lý, chỉ từ 950đ/hộp.
    Với những ưu điểm trên, hiện nay hầu như tất cả các đơn vị kinh doanh trái cây đều sử dụng hộp nhựa trong để bảo quản và trưng bày các loại trái cây như táo, nho, cherry , dâu tây, ổi, cam, nhãn , chôm chôm, mãng cầu, quýt,..
    [​IMG]

    Bán hộp nhựa trái cây giá rẻ tại địa chỉ:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, p Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này