Bán khay nhựa đựng cơm 4 ngăn văn phòng chất lượng cao cấp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 8/1/20.

  1. letuyetnhi Thành viên

    xã hội ngày càng phát triển theo hướng công nghiệp hóa nên nhu cầu xã hội cũng thay đổi nhất là ở các đô thị lớn như hồ chí minh, hà nội, đà nẵng. Nhu cầu ship cơm văn phòng rất lớn bởi đa phần công việc ở thành phố đều là văn phòng. Ship cơm bằng khay nhựa đựng cơm 4 ngăn văn phòng là một lựa chọn hàng đầu của cửa hàng và chuỗi quán cơm. Bởi tính tiện lợi của khay nhựa đựng cơm 4 ngăn văn phòng là một đặc tính đã được chứng minh trong thực tế sử dụng.
    [​IMG]
    Tính tiện lợi của khay nhựa đựng cơm 4 ngăn văn phòng.

    - Sản phẩm có 4 ngăn có thể đựng cơm, đồ ăn mặn, đồ xào và các món khác.

    - Khay nhựa đựng cơm 4 ngăn thuộc dòng sản phẩm tiện lợi dùng 1 lần, không cần thu hồi và vệ sinh như các sản phẩm khác.

    - Đế làm bằng nhựa pp dùng được trong lò vi sóng có thể hâm nóng khi sủ dụng, rất phù hợp với kinh doanh theo chuỗi phục vụ số lượng lớn.

    - Dễ vận chuyển và ship hàng bằng app goviet, loship, lalamove
    [​IMG]
    Ngoài tính tiện lợi của khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần, sản phẩm còn giúp bảo quản hiệu quả cơm trong quá trình giao đi và nhìn chuyên nghiệp bắt mắt hơn thu hút người sử dụng.

    Kinh doanh thực phẩm và ẩm thực yếu tố an toàn, có giấy chứng nhận rất quan trọng bởi đây là ngành kinh doanh có 1 số điều kiện nhất định. Khay nhựa đựng cơm văn phòng của Rvc có đầy đủ giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. mua khay nhựa đựng của Rvc bạn hoàn toàn yên tâm trong kinh doanh.
    [​IMG]
    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Tel: 028 37263142 – 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này