Bán khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần tại quận 12

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 14/8/20.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Công ty TNHH RVC đơn vị sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm khay nhựa đựng cơm số 1 trên thị trường hiện nay. Sản phẩm uy tín chất lượng, được khách hàng ưa chuộng và tin dùng.
    [​IMG]
    Ưu điểm dòng sản phẩm khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần:

    Tính thẩm mỹ cao: khay nhựa đựng cơm được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và sang trọng giúp gia tăng giá trị phần ăn, mang giá trị maketing sản phẩm tốt.

    Độ an toàn thực phẩm cao: được sản xuất từ 100% nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh do đó sản phẩm khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần tuyệt đối an toàn cho thực phẩm, không sản sinh độc tố trong quá trình tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.
    [​IMG]
    Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng tạo sự an tâm cho người dùng. Không như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường hiện nay, chất lượng không được kiểm soát, nguồn gốc sản phẩm không rõ ràng, khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần do RVC sản xuất và cung cấp có giấy kiểm định chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất và tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt.

    Mua khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần tại RVC bạn nhận được những ưu điểm gì?

    Nguồn hàng ổn định, sẵn sàng phục vụ nhu cầu sử dụng của khách với cả mức số lượng lớn và số lượng nhỏ, mua hàng tại RVC khách hàng yên tâm không có tình trạng đứt hàng bởi nguồn hàng tại RVC luôn được đảm bảo tính ổn định cao.
    [​IMG]
    Nhân viên tư vấn tại RVC am hiểu sản phẩm tư vấn khách hàng nhiệt tình đúng nhu cầu

    Nhân viên đứng máy tại RVC tay nghề cứng, được đào tạo bài bản giúp vận hành máy chuyên nghiệp cho ra sản phẩm chất lượng, độ đồng đều sản phẩm cao.

    Khay nhựa đựng cơm giá rẻ chỉ có tại RVC bởi RVC luôn chủ động trong nguồn nguyên liệu đầu vào, công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng phương pháp sản xuất tiên tiến nhất hiện nay.

    Thông tin chi tiết liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Hotline: 0975 663 984 – 028 37263142
     

Chia sẻ trang này