Bạn với bảo vệ mắt và mặt tại nơi làm việc?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtungndvn, 6/3/19.

  1. tungtungndvn Thành viên mới

    Bạn với bảo vệ mắt và mặt tại nơi làm việc?


    Bạn đã làm cho công việc quá lâu mà không gặp tai nạn, bạn có thể nghĩ rằng nó không nhu yếu. Nhưng ví như bạn khiến việc sở hữu bụi, bụi bẩn, hóa chất hoặc đạn bay, bạn sẽ với một thứ khác sắp đến. Đeo kính an toàn hoặc kính bảo hộ không chỉ dành cho thợ mộc, thợ tay chân hoặc bạn thân vụng trộm của bạn Kyle. Chúng dành cho bạn và nên được coi là 1 phần ý nghĩa chung khác của đồng phục.
    Xem thêm: Băng báo cáp

    công nhân vun đắp, thợ mỏ, kỹ thuật viên ô tô, thợ ống nước, người lao động cơ sở và thợ điện đều sở hữu nguy cơ bị chấn thương mắt nghiêm trọng. Đâu ấy trong khu phường hai.000 vết thương ở mắt xảy ra mỗi ngày tại nơi khiến cho việc trên toàn quốc. Và đoán xem? 90% Trong số họ sở hữu thể giảm thiểu được chỉ bằng cách đeo kính bảo vệ mắt phải. Các kicker là công nhân của bạn sở hữu thể đã được bảo kê mắt. Thấp cho họ! Nhưng, 40% trong số họ đang mặc sai. Điều đấy với nghĩa là ở đâu đó dọc theo trục đường, ai đó đang thả bóng. Đã đến khi sửa nó.


    Cho dù chúng ta đang kể về việc tiếp xúc với dăm gỗ, xỉ kim loại, bỏng hóa chất hoặc phóng xạ, vẫn có 1 biện pháp bảo kê ngoài kia để bảo kê mắt và mặt. Bạn muốn ngăn phòng ngừa thương tích và tránh là 1 phần của 300 triệu USD hàng năm chi cho hóa đơn y tế, mất cung cấp và phí pháp lý? Sau ấy, đưa phi hành đoàn của bạn vào đúng kính an toàn và kính bảo hộ họ cần . Chúng tôi với thể giúp. Hãy xem infographic thuận tiện này để xác định các mối nghiêm trọng mà bạn gặp phải hàng ngày và các giải pháp bạn cần để giữ an toàn.
     

Chia sẻ trang này