Báo châu Á mệnh danh tuyệt tác khiến CĐV Indonesia "vỡ tim" của Hoàng Đức

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 2/12/19.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    Bóng đá arezzocalcio. Trận đấu giữa U22 nước ta and U22 Indonesia ở bảng B SEA Games 30 đã kết thúc cùng tỷ số 2-1 nghiêng về U22 việt nam. Trước lối đá khó chịu của U22 Indonesia và khoảnh khắc mắc sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng, U22 nước ta đã phải chờ tới kiệt tác phút bù giờ của Hoàng Đức mới đều có xóa sổ đối thủ để tiếp tục bậc nhất bảng B SEA Games 30.

    Kết thúc trận đấu, truyền thông châu Á một lần tiếp nữa hết lời ca ngợi đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Tờ Fox Thể Thao Asia có nội dung bài viết cùng nhan đề: "Nguyễn Hoàng Đức trở lại sau thời gian chấn thương giúp nước ta đánh bại Indonesia 2-1 tại SEA Games 2019".

    bài viết cũng nhấn mạnh vào việc U22 nước ta đã có thắng lợi trước địch thủ từng hạ gục Thái Lan và Singapore với tỉ số 2-0. &Quot;Rồng vàng của HLV Park Hang-seo đã mở chiến dịch của họ cùng thành công 6-0 trước Brunei trước khi đánh bại Lào 6-1 trong lượt trận thứ 2. Trong khi đó, kỷ lục của Indonesia thậm chí còn ấn tượng hơn cùng thắng lợi 2-0 trước đương kim quán quân Thái Lan và Singapore tại trận mở màn".



    [​IMG]
    Fox Sports Asia cho biết cầu thủ xuất sắc của U22 nước ta tại trận thắng Indonesia



    Sau bàn thua trong phút 23, Fox Sport Asia cho rằng, những cầu thủ VN thúc đẩy nỗ lực nhằm tìm kiếm cơ hội gỡ hoà. &Quot;Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Quang Hải có những lúc đã gần như san bằng được tỷ số; mặc dù cho bàn thắng lại tới một cách khá không tưởng", trang tin Sport châu Á bình luận.

    Hậu vệ sinh năm 1997 Nguyễn Thành Chung không thể tinh được đánh đầu vào góc khung thành, xóa khỏi thủ môn Nadeo Winata and đem đến bàn thắng quý giá giải tỏa tinh thần cho những học sinh HLV Park Hang-seo. Theo Fox Sports Asia, vào Thời điểm này đấy, "có vẻ như cả hai đội đều sẽ cảm thấy như ý nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hoà".

    mặc dù cho, VN có những kế hoạch khác khi "một đường bóng rơi tới chân trung vệ Hoàng Đức của CLB Viettel – người đã có 1 cú sút kiệt tác làm tan vỡ trái tim của những CĐV Indonesia trong khoảng thời gian đá bù giờ hiệp hai", Fox Sports Asia trần thuật.

    với kết trái này, VN đã dành trọn 3 điểm and hiện đang dẫn đầu bảng B cùng 9 điểm sau 3 trận đấu. Thái Lan sau thành đạt 3-0 trước Singapore xếp thứ hai với 6 điểm.
     

Chia sẻ trang này