Bầu dùng son shu được không ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 11/10/19.

  1. phongk09 Thành viên

    Bao bì đơn giản nhưng vẫn sang trọng chuẩn kiểu Nhật bầu dùng son shu được không phần nắp đấy trong suốt, dễ dàng quan sát được màu son phía trong.Phần đầu son được thiết kế vát, thích hợp khi bạn đánh viền môi mà không lo son bị nhoen.

    [​IMG]

    Giá thành cực hợp lý: Mặc dù không thuộc list những thỏi son có giá bình dân nhưng Shu Uemura vẫn được đánh giá là một trong những thỏi son môi có mức giá phù hợp, được nhiều chị em lựa chọn, giá khoảng từ 570k->650k cho 1 thỏi son Shu tùy thuộc từng shop nên có chị em tậu hẳn 2-3 thỏi luôn đó.

    Một vài điểm trừ của son Shu Uemura mà bạn chưa biết
    • Son Shu Uemura không thể thoa nhiều lớp, chất son lì nhưng hơi bột và son tồn trong kẽ môi nhiều, có thể tạo thành gờ ở bờ môi trong.
    • Lắp và vỏ son có thể xước gây mất thẩm mỹ, đây cũng là một điểm trừ lớn ở cây son này.
    • Về dưỡng môi thì son Shu Uemura chỉ có tác dụng trong vòng 4-5h. Vì thế chị em nên sử dụng son dưỡng trước khi tô son khoảng 10 phút để duy trì độ ẩm.
    Đánh giá chung về dòng son Shu Uemura:
    Đây là một loại son nằm trong tầm giá trung bình, những ưu điểm của son dòng matte là lên màu tốt, độ lỳ cao, dễ chịu khi sử dụng. Có rất nhiều tông màu từ nhẹ nhàng đến đậm, phù hợp với nhiều lứa tuổi.
     

Chia sẻ trang này