Bí quyết dùng súng phun sơn giúp tiết kiệm sơn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi KTPhuongdong, 13/1/20.

  1. KTPhuongdong Thành viên mới

    Súng phun sơn là dụng cụ cầm tay hiện đại đang được máy đục rãnh tường đa dạng sự lựa chọn của gần như các bạn. Sản phẩm chẳng những đem đến sự nhanh chóng mà còn nâng tầm vẻ đẹp thẩm mỹ cho ko gian nội thất thêm phần láng mượt và bóng bẩy.
    không những thế “súng phun sơn” là 1 phương tiện tương đối mới lạ. Bởi thế làm thợ sẽ hướng dẫn Anh chị em cách thức sử dụng súng phun sơn đúng khoa học giúp tiết kiệm sơn. Cùng tham khảo nhé!
    Lắp súng phun vào máy phun sơn
    phần lớn, máy phun sơn đi kèm những phụ kiện chuyên dụng như súng và bình chứa sơn,… Và bước đầu để bằng máy phun sơn bạn cần khiến những bước sau.
    Nối ống khí, ống sơn trực tiếp vào súng phun sơn.
    Sơn sau lúc đã lọc hoặc pha thì đổ trực tiếp vào bình sơn.
    Sau đấy, gắn tuyến phố ống hút vào bình chứa sơn.
    phương pháp điều chỉnh súng phun sơn phù hợp
    Trước khi sử dụng máy phun sơn, hãy điều chỉnh sức ép khí phun và tia phun lúc qua đầu súng một phương pháp hợp lý. Điều này sẽ giúp sơn được phun lên bề mặt đẹp hơn, đều màu hơn.
    Chỉnh tia phun cho súng phun sơn
    Mỗi súng đều với hệ thống điều chỉnh tia phun khác nhau. Giả dụ siết càng chặt thì tia phun ra càng hẹp lại. Giả dụ nới rộng ra thì tia phun lại lan tỏa ra theo hình nón.
    Dưới đây là các hình thức tia phun trên súng:
    Tia phun hình quạt ngang vận động hướng lên xuống
    Tia phun chụm tròn thi công trục đường phun sắc nét hoặc phun nan nhỏ
    Tia phun hình quạt dọc để chuyển di ngang hướng phun.
    XEm thêm =>> https://anhhungphat.vn/may-phun-son-bot-ba
    Chỉnh lượng sơn cho súng phun sơn
    Bạn siết chặt thì lượng sơn phun ra càng ít và trái lại. Trường hợp sơn sản phẩm nhỏ hay những góc cạnh cần sự tỉ mỉ thì bạn cũng cần phải khéo léo điều chỉnh lượng sơn ra vừa đủ tránh trạng thái phun quá phổ thông, quá nhanh gây chảy nước sơn.
    ví như muốn giảm lượng sơn phun. Hãy căn vặn nút chỉnh lượng sơn sang phải và trái lại. Nếu vặn vẹo hết cỡ sang phải, lúc này súng chỉ phun ra khí.
    Trên đây là chỉ dẫn sử dụng súng phun sơn vừa tiện dụng vừa giúp tiết kiệm sơn. Kỳ vọng sẽ là thông báo hữu ích cho những ai đang Tìm hiểu về loại máy này. Xẹp thăm chuyên mục hướng dẫn sử dụng để tham khảo cách thức dùng những loại máy mà bạn cần nhé!
     

Chia sẻ trang này