Bí quyết mua hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn giá tốt tại quận 12

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 24/3/21.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Bạn đang có ý định kinh doanh quán cơm, bạn muốn quán ăn của mình kinh doanh hiệu quả nhất, vậy hãy tận dụng mọi hình thức kinh doanh, bán cơm tại chỗ lần ship cơm giao đi để đạt được hiệu quả cao nhất. Với mẫu hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn bạn sẽ tận dụng được tối đa hiệu quả cho mảng ship cơm giao đi.Hộp cơm nhựa dùng 1 lần được thiết kế đẹp, kích thước hợp lý, khả năng chứa đựng thực phẩm tốt, nắp đậy chắc chắn phù hợp cho những phần ăn giao tân nơi.
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết dòng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn:

    Màu sắc: đế đen/ nắp trong

    Chất liệu: đế nhựa PP/ Nắp nhựa pet

    Kích thước: 26.7*19.1*4.5cm

    Đóng gói: 300 bộ/ thùng

    Mẫu hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn được sản xuất từ chất liệu nhựa PP có độ an toàn cao cho thực phẩm, khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt, hâm nóng phần ăn được trong lò vi sóng, tiết kiệm tốt thời gian cho khách hàng. Hộp cơm nhựa cứng, nắp đậy chắc, giao đi tiện lợi, không bung không bể hay đổ trong quá trình giao cơm tới tay khách hàng.
    [​IMG]
    Hiện mẫu hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn được khách hàng đánh giá cao về giá trị của sản phẩm đem lại như tính thẩm mỹ, khả năng chứa đựng và bảo quản thực phẩm, giá thành sản phẩm có sức cạnh tranh cao, được coi là giải pháp giao cơm tối ưu nhất hiện nay.

    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn có trọng lượng nhẹ, kích thước hợp lý, đóng gói dạng thùng giúp khách hàng dễ dàng lưu kho, tiết kiệm tốt không gian lưu trữ hàng cũng như chi phí vận chuyển hàng đến tay khách hàng.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Hotline: 0975 663 984 - 0937087885
     

Chia sẻ trang này