Bí quyết thi công sơn mịn như ý không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi KTPhuongdong, 12/1/20.

  1. KTPhuongdong Thành viên mới

    Bạn là thợ thi công sơn đang cần biết những cách thức máy phun chống thấm thi công sơn để được lớp sơn mịn và với độ dày đồng nhất? Làm thợ méc bạn 3 cách thức thi công sơn mịn như ý không nên bỏ qua để căn phòng đẹp như ý nhé!
    1. Phương pháp thi công sơn bằng con lăn
    Đây là cách thi công sơn phổ biến bây giờ và được vận dụng phổ thông, bởi khả năng thích ứng với nhiều địa hình và thi công cũng khá thuần tuý. Khi dùng cách thức này, bạn cần chú ý 02 điều căn bản như sau:
    – Về việc chọn lọc con lăn:
    Điều trước hết là bạn phải chọn con lăn sạch sẽ và không tan trong sơn. Lúc đấy, bạn mới có màu sơn đẹp như ý
    lúc chọn sơn trên bề mặt kim loại thì nên chọn con lăn trong khoảng 6 ÷19mm. Sợi dài hơn mang thể sơn được phổ biến hơn nhưng không tạo được bề mặt mịn. Do đó chúng sử dụng cho các vận dụng bề mặt ko cần mịn hay sơn khô nhanh. Những con lăn sở hữu lông ngắn cho bề mặt mịn hơn. Vì thế thường ứng dụng cho lớp sơn phủ ngoài.
    ngoài ra còn sở hữu mẫu con lăn dùng cho ống và hàng rào, và con lăn sức ép để sơn liên tiếp.
    – Về khoa học sơn:
    chọn lựa con lăn tốt đảm bảo mới chỉ là điều kiện cần. Điều kiện đủ để sở hữu lớp sơn lý tưởng là 1 tay nghề chắc chắn.
    Nhúng con lăn thấm hoàn toàn trước lúc sơn. Sau đó lăn dọc theo tuyến đường cần sơn cho đến lúc lớp sơn thấm ướt lên bề mặt
    với lần lăn trước nhất của con lăn thì nên sơn ra ngoài để đẩy đa số bọt khí mang trong con lăn ra
    kỹ thuật lăn đúng là thi công theo hình dạng chữ V hay W tùy theo kích thước của khu vực cần sơn
    các lớp tiếp theo sau đấy được lăn qua để lấp đầy những hình vuông tạo ra ban sơ. Chỉ nên lăn mang sức ép vừa phải, sức ép to sở hữu thể gây ra bọt khí trên màng cũng như làm bọt khí thấm vào con lăn.
    thời kỳ sơn cần hoàn tất với một nét nhẹ vuông góc (thường là chiều thẳng đứng) để đáp ứng bề mặt mịn và bằng phẳng nhất.
    2. Phương pháp thi công sơn bằng chổi
    bí quyết này đề nghị kỹ thuật cao hơn so với thi công bằng con lăn
    Xem thêm =>> https://anhhungphat.vn/may-kim-keo-chong-tham
    Thợ sơn phải sở hữu tay nghề cao khi thi công lớp sơn phủ bằng cách thức quét để phục vụ màng sơn mịn và có độ dày đồng nhất
    Sơn từ chỗ khô tới chỗ ẩm, phủ màng lên bề mặt và lặp lại trên phần ướt của nét trước đó.
    Màng sơn được quét trên đông đảo các điểm khác của bề mặt, chỗ nứt và những góc
    Chú ý các vị trí màng sơn bị chảy, lõm phải được quét lại.
    để tạo ra độ dày màng sơn tất cả tại những vị trí dễ bị hỏng hoặc khó thi công như những cạnh và góc của chi tiết kim khí, đầu đai ốc, bulong v.v cần sơn dặm trong khoảng 1 tới vài lần
    yêu cầu mang thanh hao sơn:
    chổi sơn phải mang chất lượng tốt có khả năng dễ uốn của sợi lông mềm để tạo sự tương hợp có lớp sơn. Song song phải sở hữu kích thước phù hợp mang các vùng phải sơn. Thanh hao thường không vượt quá 100mm chiều ngang. Sợi lông ko dài quá 90mm. Chổi sơn phải được giữ sạch ở điều kiện phù hợp tự dưng dùng.
    3. Bí quyết thi công sơn bằng bí quyết phun
    Khác sở hữu lăn hay dùng chổi quét, phun sơn là cách thức thi công sơn bằng phương pháp tán sơn nhỏ bằng đầu phun: ko khí nén, phun ko có không khí, phun áp lực lớn, phun tĩnh điện, và phun thể tích lớn áp suất phải chăng.
    Trang trang bị phải được giữ trong điều kiện sạch sẽ đảm bảo khi thi công sơn không tạo bụi. Sơn ko bị hỏng do khô hay những tạp chất khác trong màng sơn.
    Nguồn phân phối ko khí phải ko với khá ẩm và dầu. Sở hữu thân xác định duyệt y việc tiêu dùng giấy dậm trắng theo chỉ dẫn tại ASTM D4285. Bất kỳ lượng dung môi nào còn dư trong vật dụng đều phải được dòng bỏ hoàn toàn trước khi sơn.
    các thành phần sơn phải được giữ ở dạng hỗn hợp trong bình phun hay hòm cất trong suốt quá trình phun, được khuấy trộn cơ học liên tiếp hoặc đứt quãng. Màng sơn phải tạo thành lớp đồng nhất. Mang sự chồng lấn ở mép các vệt thi công. Phải điều chỉnh những thành phần của hệ thống sao cho màng sơn phun đảm bảo đồng nhất. Trong quá trình phun, súng phun phải đặt (vuông góc) mang bề mặt. Ở khoảng phương pháp đảm bảo lớp sơn ướt bám được lên bề mặt. Giới hạn bấm súng phun lúc kết thúc các con phố sơn. Khoa học sơn kém sẽ dẫn đến hao phí đa dạng sơn. Phần nhiều các vết chảy, võng đều phải chải đều hoặc mài lại khi sơn đã đóng rắn.
    những vùng dễ bị hỏng, những cạnh sắc, vùng khó tiếp cận phải được xử lý bằng bí quyết sơn dặm. Bí quyết quét hoặc bôi trát được sử dụng cho những vùng chẳng thể đưa súng phun hay chổi quét vào như vết nứt, đường nứt …
    đặc thù cần theo dõi đối sở hữu thông báo về mẫu sơn, tỷ lệ dung môi cần thiết, nhiệt độ và khoa học sơn. Giảm thiểu cho sơn không quá nhớt, quá khô hay quá loãng khi phủ lên bề mặt.
    4. 1 Số phương pháp khác
    Ngoài 03 phương pháp thi công sơn phổ thông trên. Hiện nay 1 số nơi và 1 số hạng mục chuyên biệt mang thể dùng các cách khác như:
    Tấm để sơn làm cho trong khoảng một chất liệu vải tổng hợp dạng cuộn gắn mang một miếng xốp. Kích thước tấm sơn sơn thường nhật là 100x175mm có chiều dài sợi 5mm. Thường sử dụng tấm sơn trong trường hợp bề mặt lớn tương tự như dùng con lăn.
    găng sử dụng để sơn là dạng căng thẳng da cừu, được nhúng vào sơn và trát lên bề mặt. Cách này phù hợp đối mang các bề mặt hình ống và lan can
    Bả sơn bằng bay thường được dùng cho các lớp màng phủ dày.
    Hi vẳng các thông tin trên sẽ giúp bạn với thêm các kiến thức và chọn lọc đúng đắn phương pháp thi công sơn cho ngôi nhà của mình
     

Chia sẻ trang này