Bình Gas Nhựa Composite Chống Nổ An Toàn Cho Người Tiêu Dùng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 3/6/20.

  1. gasbanmaivn Thành viên

    Gas Ban Mai giới thiệu bình gas nhựa composite gồm rất nhiều ưu điểm như ✅ nhập khẩu Châu Âu ✅ Trọng lượng giảm hơn 50% ✅ Giảm 15% gas ✅ Cách điện và nhiệt ✅ Làm từ sợi thuỷ tinh.
    Bình Ga Nhựa Composite An Toàn Cho Người Tiêu Dùng

    Nhãn hiệu Miss Gas Composite – Thụy Điển đã đưa ra thị trường bình ga composite chế tạo dựa vào kỹ thuật đúc đương đại với nhãn hiệu Miss gas, độc quyền buôn bán & cung ứng tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Bình ga Composite chống nổ được sản xuất từ vật liệu chính là sợi thủy tinh: lợi điểm của sợi thủy tinh là không cháy, không dẫn điện, ko dẫn nhiệt. Nhờ vậy bình ga composite không sinh ra nhiệt bên trong, áp suất ko nâng cao ko dẫn đến cháy nổ bình gas. Trong trường hợp bình gas bị đặt ngay trong vụ hoả hoạn, thì cốt sợi thủy tinh vẫn không bị cháy, chỉ có một vài hạt nhựa composite nóng chảy ra, lúc nóng chảy từ khí gas trong bình sẽ thoát (xì) ra nên sẽ không có trường hợp nổ tung ra như bình ga truyền thống. Hay đề cập phương pháp khác là dù cháy cũng là “cháy mang kiểm soát, cháy an toàn”.
    Đặc trưng, tuổi thọ bề ngoài của bình gas là không dừng. Điều này mang tức là sản phẩm đã phải trải qua quá trình test chu kì (kiềm tra chu kì sử dụng) khôn xiết nghiêm ngặt, với áp lực cao gấp 4 lần, bơm vào rút ra 12.000 lần, sản phẩm vượt qua test & an toàn nên được xác nhận tuổi thọ không thời hạn.
    Đáng chú ý hơn, bình Composite chống nổ sở hữu sử dụng van (điều áp) ngắt tự động, lúc sở hữu biến đổi áp suất từ bên ngoài sẽ có 1 vài viên bi nhỏ nhảy ra ngăn chặn ga thoát ra ngoài. Chính nhờ những ứng dụng khoa học hiện đại, vượt bậc nên bình gas composite đã đạt được quy chuẩn cao của Châu Âu về chi tiêu an toàn - chất lượng, đã được cấp kết quả kiểm định và quy chuẩn chất lượng theo SS-EN 12245:2009.
    Tiện lợi hơn, Miss ga giúp người sử dụng có thể theo dõi lượng gas trong bình thông qua ống đo lường bằng thủy tinh trong suốt đặt ở bên ngòai. Cùng lúc, nhà cung cấp còn đồ vật con chip chống mạo trên mỗi sản phẩm chính là phương thức để quản lí, kiểm soát hệ thống cung cấp, bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.
    Gas Ban Mai - Đại lý bình gas composite chống cháy nổ

    Khi mua hàng, nhà sản xuất sẽ trao cho người dùng Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa cùng Kết quả kiểm định tại trung tâm kiểm định cùng đào tạo khoa học an toàn cần lao HCM cấp. Theo ấy, sở hữu mã hiệu bình gas, dung tích, ngày kiểm định, ngày tái kiểm định v.v…
    Bình ga Composite được đặt cái tên tương đối “mỹ miều” Miss gas vì mẫu mã được mẫu mã đẹp mắt, phổ thông màu sắc tươi sáng rực rỡ, tiết kiệm năng lượng, gần gũi môi trường.… hiện giờ bình composite Miss ga đang được phục vụ tụ hội chính do thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, người sử dụng lúc có nhu cầu tiêu dùng chỉ cần gọi tới Gas Ban Mai (Call Center: 1900 2244).
    Gas Ban Mai sở hữu phần mềm quản lý hệ thống đại lí, GasBanMai sẽ điều phối đại lý bình gas composite chống cháy nổ sắp nhất trông nom nhu cầu thay gas, đổi vỏ bình mới của các bạn trong 20p. Giá mỗi bình Miss gas: 369000/bình đã bơm đầy gas sẵn. Song song, do những trọng tâm điện máy, siêu thị, khu mua tậu v.v… sẽ mang những Showroom trưng bày, giới thiệu cùng chỉ dẫn người tham quan dùng một vài sản phẩm an toàn, dễ dàng, đương đại dành cho nhà bếp, tăng nhận thức thẩm mỹ nhà bếp, giúp người tiêu dung có dịp trải nghiệm với đa chức năng mới bởiMiss gas.
     

Chia sẻ trang này