Bình Minh và Hoàng Hôn bên Pini Coffee

Thảo luận trong 'Ảnh đẹp Việt Nam' bắt đầu bởi Ảnh đẹp, 23/9/17.

  1. Ảnh đẹp Thành Viên Quản Lý

    Bình Minh và Hoàng Hôn bên Pini Coffee
    Đà Lạt nhỏ xinh với kiến trúc xinh xắn của Pháp và được thiên nhiên ưu ái như một thiên đường xinh đẹp giữa mây trời. Chuyến du lịch của bạn sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn được ngắm nhìn cảnh bình minh nên thơ và hoàng hôn lãng mạn tại Đà Lạt. Như một bức vẽ đáng yêu trên hành trình du lịch của bạn.

    Địa điểm trên cả tuyệt vời để ngắm nhìn Đà Lạt lúc tinh mơ và khi màn đêm buông xuống chính là Pini Coffee. Cuộn mình bên bờ hồ Tuyền Lâm – nơi mênh mông bát ngát sông nước và những cánh rừng thông trải dài đến chân trời, những dải mây mềm mại đùa vui với đỉnh núi. Pini Coffee có những góc nhìn lí tưởng cả về chiều cao và chiều sâu của không gian.

    Hãy đến Pini Coffee để săn mây và đón bình minh trước nhé!
    Phải đến Pini Coffee từ sớm để có thể đón kịp ánh nắng ban mai lung linh của mặt trời từ từ nhô lên phía chân trời hồ Tuyền Lâm. Như vẽ một đường ánh bạc lấp lánh trên vó câu xa xa. Nắng mai chen qua những cánh rừng thông bàn bạc màn sương sớm, mặt hồ lấp lánh như ngàn ánh sao rơi từ thiên đường.

    Nếu thong dong, bạn có thể bước lên những chiếc phao nổi của Pini Coffee để bồng bềnh trên mặt nước, hít thở và tận hưởng thiên nhiên trong lành và thi thoảng ngắm nhìn những chú sẻ ngô ríu rít trên bãi cỏ đẫm sương đêm. Bình minh trên Hồ Tuyền Lâm tại Pini Coffee đẹp như một bức tranh.

    Còn bây giờ, tiếp tục hành trang cùng Pini Coffee đón cảnh hoàng hôn nên thơ của Đà Lạt tại hồ Tuyền Lâm nhé.
    Nếu may mắn có những ngày bạn sẽ thấy từng làn sương buông mờ, giăng giăng khắp mặt hồ. Hệt như một cơn mưa phùn nhẹ, đủ lành lạnh, nhưng không ướt áo. Tuyệt vời hơn là ngồi ngay tại chính Pini Coffee, nhìn những hạt sương li ti rơi nhẹ từng cơn dưới ánh đèn, dãy biệt thự Sacom bên kia hồ lấp lánh. Hệt như gói cả hoàng hôn ôm trọn vào lòng. Thời khắc tuyệt diệu khi đêm dần buông, nhấm một tách cà phê chồn nồng ấm, giấu mình trong một góc quán hay thảnh thơi dạo từng bước trên bè nổi của Pini để ngắm sao trời lấp lánh mà huyền bí của đêm trên hồ. Rồi khẽ vỡ òa cảm xúc trước vẻ đẹp diệu kì của Pini Coffee và hồ Tuyền Lâm.





    Pini Coffee – Thiên đường có thật để ôm trọn bình minh và hoàng hôn Đà Lạt trên hồ Tuyền Lâm. Với những góc nhìn đẹp như thể gói cả ban mai và ráng chiều vào một bức vẽ lấp lánh. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi đến Đà Lạt, hãy nhanh chóng biến dự định thành hiện thực trước khi những cơn mưa mùa thu Đà Lạt lây rây trên áo nhé.


    Pini Coffee luôn bên bạn trong mọi cuộc hành trình – như một thiên đường xinh đẹp để bạn tân hưởng thời khắc giao ngày tuyệt vời nhất tại phố núi Đà Lạt nhỏ xinh.

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Ảnh đẹp Việt Nam được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này