Blockchain chuyển tiền rất nhanh chóng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thetvbytesoft, 18/3/19.

  1. thetvbytesoft Thành viên

    Blockdata đã cố bố một nghiên cứu cho thấy, Blockchain có khả năng đột phá trong công nghiệp chuyển tiền. Blockchain chứa tiền mã hoá vượt trội hơn nhiều so với các dịch vụ truyền thống trong quá trình thanh toán chuyển tiền.


    [​IMG]



    Xem thêm: Lập trình ứng dụng Blockchain




    Một số loại tiền mã hoá tốc độ khá nhanh

    Nhiều người chỉ trích Bitcoin vì có những hạn chế về khả năng, mở rộng nhưng một giao dịch trung bình thường mất khoảng 1 giờ để được xử lý.Để so sánh thì Western Union, MoneyGram và các công ty khác đại diện cho ngành công nghiệp trị giá 700 tỷ đô la sẽ khiến bạn phải chờ tới năm ngày.


    XRP của Ripple, tiền mã hóa được sử dụng rộng rãi cho các khoản thanh toán xuyên biên giới thậm chí còn có tốc độ giao dịch cao ngất ngưởng lên tới 1,500 TPS.

    Các công ty chuyển tiền blockchain

    Nghiên cứu nói trên cũng đề cập đến rất nhiều startup Blockchain (SureRemit, InstaRem, v.v.) đang tập trung vào việc chuyển tiền nhanh hơn và rẻ hơn. Đáng chú ý, hầu hết các công ty này sử dụng các công nghệ Blockchain hiện có, như RippleNet và Stellar. Ngoài ra còn có một số trường hợp ngoại lệ: Wyre, ví dụ, sử dụng công nghệ riêng của mình để thanh toán xuyên biên giới.
     

Chia sẻ trang này