BlueLife Hosts Editor – Chỉnh sửa file Hosts Windows

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 29/4/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    BlueLife Hosts Editor – Chỉnh sửa file Hosts Windows - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    BlueLife Hosts Editor – Chỉnh sửa file Hosts Windows


    File hosts Windows có chức năng khá là quan trọng nhưng không phải người dùng máy tính nào cũng biết. Đa số đều biết về nó như dùng để vào Facebook khi bị chặn, ngoài ra nó còn giúp bạn chuyển hưởng website, kiểm tra cài đặt, kết nối dữ liệu trên host, vps đã hoạt động ổn định hay chưa. BlueLife Hosts Editor là một tiện ích nhẹ mà hay, miễn phí, chạy ngay không cần cài đặt. Nó dùng để chỉnh sửa file host với giao diện trực quan, được cấp full quyền nên không bị lỗi không lưu được file hosts hay đại loại thế.

    [​IMG]


    BlueLife Hosts Editor được phát hành hoàn toàn Free bởi hãng SORDUM.ORG. Chắc hẳn bạn đã đôi lần nghe qua DNS Jumper – phần mềm đổi DNS chất lượng rồi có đúng không nào ?. Tiếp tục với thành công đó thì Sodrum có khá nhiều tiện ích nho nhỏ, cần thiết cho nhu cầu sử dụng máy tính hàng ngày. Ứng dụng mang lại giải pháp hiệu quả trong công việc, đơn giản hoá mọi vấn đề. Không cần kiến thức hay am hiểu về máy tính thì bạn cũng có thể dễ dàng sửa file hosts máy tính chuẩn xác, an toàn mà không lo lỗi hệ thống khi chẳng may làm sai gì đó.

    Tiện ích thuộc dạng Portable, nghĩa là chạy ngay mà không cần phải cài đặt lên máy tính. Nó hoạt động trên mọi Win từ Win XP cho tới Win 10 của Microsoft. Mình có gửi tới bạn bè tets thử thì kết quả thu về trên cả sự mong đợi, ai nấy cũng đều hài lòng với những gì mà BlueLife Hosts Editor làm được.

    BlueLife Hosts Editor chỉnh sửa file Hosts như thế nào ?


    [​IMG]
    Giải nén tập tin tải về bằng WinRAR, 7-Zip hay phần mềm nén, giải nén dữ liệu bất kỳ mà bạn có.

    Sau đó click file exe để mở chương trình lên, giao diện như hình dưới.

    Nhập địa chỉ Website tại ô thứ nhất và địa chỉ IP ở ô thứ 2. Như ví dụ minh hoạ ảnh dưới thì kết quả sẽ chặn không kết nối được tới Facebook.

    Nhấn nút dấu + để thêm vào danh sách file hosts. Cuối cùng nhấn biểu tượng Save hoặc click File -> Save trên Menu là được.

    [​IMG]

    Để hiển thị tuỳ chọn liên quan thì bạn click phải vào dòng bạn muốn tại list bên dưới.

    [​IMG]

    Bạn có thể khoá, giải quyết vấn đề, kích hoạt, vô hiệu hoá hoặc xoá theo ý thích.

    BlueLife Hosts Editor hỗ trợ làm việc trên cửa sổ dòng lệnh Command Line. Cụ thể thì như hình dưới đây:

    [​IMG]

    Phần mềm chỉnh sửa file Hosts này thực sự có ích cho nhu cầu sử dụng máy tính hàng ngày. Dễ dàng chặn web đen, trang web không muốn kết nối, truy cập web bị chặn, test server và một vài tuỳ chọn thú vị khác. Download BlueLife Hosts Editor và trải nghiệm ngay bây giờ để không bỏ lỡ những điều hay ho đang chờ bạn khám phá.

    [​IMG]
    BlueLife Hosts Editor – Chỉnh sửa file Hosts Windows
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     
    Last edited by a moderator: 30/4/16

Chia sẻ trang này