Bộ ảnh chế cực độc về 'Bphone bùng nổ' BKAV

Thảo luận trong 'Website hài vl mới XEM.VN' bắt đầu bởi Administrator, 27/5/15.

  1. Administrator Boy nhà nghèo

    Bộ ảnh chế cực độc về 'Bphone bùng nổ' BKAV, chế ảnh haivl BKAV, Boom phone chế ảnh. Xem ảnh chế Bphone của BKAV siêu hài hước. Bộ ảnh chế "không thể tin nổi" về BKAV Bphone, bướm phone.
    Sự kiện Bphone ra mắt đã thu hút sự chú ý của toàn TG, khiến Apple, Samsung phải run sợ, Obama bỏ họp báo, Gerrard ngừng hôn camera, Ozawa ngừng rên la, tất cả mọi truy cập internet thế giới ngày hôm qua đều hướng về Bphone dẫn đến quá tải sập nguồn cũng là điều dễ hiểu. Thiết nghĩ nhà mạng nên nhanh chóng nâng cấp mạng Internet quốc tế, bởi khi Bphone 2 ra mắt, lịch sử ngành ĐTDĐ sẽ được viết lại, còn lịch sử ngành viễn thông sẽ là một vết đen khi mạng internet sẽ tê liệt toàn cầu.
    NHẠC CHẾ VIỆT NAM VÔ ĐỊCH

    Bộ ảnh chế cực độc về 'Bphone bùng nổ' BKAV


    [​IMG]
    -Cộng động Xda tuyên bố support BPhone trọn đời.
    -Tim Cookie lo ngại sự ra đời của BPhone sẽ là dấu chấm hết cho iPhone.
    -Blackberry quyết định bán mình cho Google giá 7...triệu dollar vì cảm thấy hỗ thẹn trước sự bảo mật của BOS.
    -Quân đội IS sẽ kí hợp đồng với BKAV! Thương vụ này được đặt tên :" lạy tháng Alah, khi chết con sẽ lên thiên đàng cùng 12 cây BPhone brandnew"
    -Thanh niên Trung Quốc bán nội tạng mua BPhone.
    -Sốc : cô gái trẻ bán trinh cho đại gia mua BPhone.
    -Cuhiep: " Theo tôi BPhone rất tốt nhưng vẫn có chút gì đó hơi rỗ"
    -Một thanh niên tử vong vì sử dụng BPhone không đúng cách và BKAV cho rằng đây là lỗi " người dùng chưa thông minh"
    [​IMG]
    "Thật là tuyệt vời", "không thể tin nổi", "chiếc smartphone... nhất" là những cụm từ lặp lại thường xuyên trong sự kiện ra mắt Bphone.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trước khi sản phẩm smartphone từ BKAV xuất hiện, nhiều người đã cho rằng đây sẽ là thiết kế của Bphone.
    [​IMG]
    Và quá trình mở hộp sản phẩm sẽ diễn ra giống như hình bên trên.
    [​IMG]
    Và trước giờ G, những poster giới thiệu chương trình dần được cư dân mạng "chế" thành công.
    [​IMG]
    Đến cả Chaien cũng được triệu hồi để bình luận về chiếc smartphone đẹp nhất thế giới.
    [​IMG]
    Và lễ ra mắt sản phẩm Bphone cũng chính thức diễn ra trong sự chờ đợi và tham gia của hàng nghìn người hâm mộ công nghệ Việt.
    [​IMG]
    Toàn bộ sự kiện của BKAV được tiến hành khẩn trương trong vòng... 3 giờ đồng hồ. Tất nhiên, vì quá gấp rút nên chẳng ai giới thiệu lại các tính năng 2 lần cả.
    [​IMG]
    Trong sự kiện nhiều người cho rằng BKAV đang quá "nổ" về sản phẩm của mình, thế nhưng những nhận định này đều là phiến diện vì họ còn chưa được trải nghiệm thử sản phẩm mới mang tên Bphone.
    [​IMG]
    Thật không thể tin nổi đúng không nào?
    [​IMG]
    Là chiếc smartphone có nhiều điểm "nhất" nhất trên thế giới, mọi thao tác với Bphone đều phải cẩn thận để đảm bảo sự hoàn mỹ cho sản phẩm. BKAV hỗ trợ một nhóm tình nguyện viên hướng dẫn người dùng cách "gỡ" sản phẩm.
    [​IMG]
    Sau khi trải nghiệm xong Bphone, bạn nhận ra sản phẩm này không hề tệ và không quá "nổ" như những gì mà cư dân mạng vẫn đồn đại.
    [​IMG]

    Bạn đã sẵn sàng để sở hữu chiếc Bphone mới chưa?
    Hàng loạt công ty tuyên bố giải thế hoặc sa thải CEO khi Bphone xuất hiện
    Sony tuyên bố giải thể mảng âm thanh sau hơn 35 năm tồn tại và phát triển bởi Sony có con Walkman NW ZX2 giá 1200$ nhưng không thể thắng 1 chiệc điện thoại nghe nhạc tốt nhất thế giới sx tại VN có giá 450$.

    [​IMG]

    - Tập đoàn Blackberry sa thải toàn bộ ban lãnh đạo vì họ luôn tự hào số 1 về bảo mật nhưng nay lại thua 1 thiết bị điện thoại chạy Android của anh Quảng.

    - Microsoft sa thải CEO và các lãnh đạo trong thương vụ mua lại Nokia bởi họ sai lầm vì cho rằng công nghệ chụp hình độc đáo là Pureview của Nokia là số 1 nhưng thực tế không bằng camera trên chiếc đt của anh Quảng, chưa kể camera này là không lồi và có thể lấy nét sau khi chụp hơn 2 năm.

    - Samsung cũng vừa quyết định cho nghỉ toàn bộ lãnh đạo trong dự án S6 và S6 Egge vì để tạo ra được S6 họ đã phải tốn công tốn của rất nhiều với việc đầu tư hàng loạt máy móc tối tân nhưng vẫn bị chiếc đt của anh Quảng vượt mặt vì anh này sx ra chiệc đt mà người ta cũng không biết nhà máy ở đâu với công nghệ, dây chuyền sx thế nào.

    - CEO Tim Cook của Apple khóc nức nở vì bấy lâu nay luôn tự hào về công nghệ màn hình Retina là đỉnh, LG cũng quá sock với công nghệ màn hình lượng tử quantum của mình đã dày công phát triển vừa áp dụng lên flagship trên chiếc đt mới nhất là G4, cả 2 đều không được đưa ra so sánh cùng hàng của anh Quảng.

    - Cập nhật chứng khoán, thì được biết cổ phiếu của Amazon, Alibaba, Ebay, sụt giảm nghiêm trọng bởi mảng thương mại điện tử của họ nổi tiếng lâu nay thực ra cũng tầm thường ngang hàng với 1 cty mới toanh tại VN.

    - Nhiều anh chị chắc cũng té xỉu khi đọc tin......giật gân này. Ai mua ủng hộ anh Quảng thì cũng tốt thôi, còn tôi, chắc không có trong danh sách khách hàng của anh Quảng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

     
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/15

Chia sẻ trang này