Bổ sung thêm khung treo như thế nào?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 9/6/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Phòng ngủ là căn phòng thường được chúng ta quan tâm và thiết kế kỹ càng nhất. Nó là không gian riêng tư để thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất của mỗi người sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy việc trang trí, thiết kế phòng ngủ sau cho tạo được cảm giác thoải mái và ấm cúng nhất luôn được mọi người quan tâm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 6 cách trang trí tường phòng ngủ cực hót với chi phí cực thấp.

    [​IMG]
    Nguồn: https://nhaovanphong.com/6-cach-trang-tri-tuong-phong-ngu-cuc-dep-va-tiet-kiem-chi-phi/
    1. Trang trí tường 3D
    Chia tay với bức tường bằng phẳng đơn điệu, bạn có thể trang trí tường phòng ngủ bằng một tác phẩm nghệ thuật 3D đầy cuốn hút. Bạn có khá nhiều lựa chọn để tạo nên bức tường phòng ngủ bằng tác phẩm 3D với các chất liệu từ gỗ mộc mạc hay giấy màu. Những tác phẩm DIY bằng giấy đẹp mắt chắc chắn sẽ làm căn phòng ngủ của bạn thật sự độc đáo và nổi bật với mức chi phí khá khiêm tốn.

    2. Sử dụng giấy dán tường
    Trang trí tường phòng ngủ bằng giấy dán tường với đủ các họa tiết bắt mắt sẽ làm bức tường phòng ngủ của bạn thêm cá tính và cực kỳ ấn tượng. Có muôn nghìn họa tiết trang trí cho bạn lựa chọn, từ họa tiết hoa lá, cỏ cây, hình học… vì vậy bạn chỉ cần chọn những loại giấy dán tường theo phong cách mình yêu thích rồi trang trí lại bức tường phòng ngủ của bạn là xong.

    [​IMG]

    Sử dụng cửa phòng ngủ bằng nhựa ABS cao cấp với nhiều màu sắc và mẫu mã để phù hợp với không gian.

    3. Tạo một khung treo đồ trang sức
    Chỉ với một khoản chi phí rất khiêm tốn bạn có thể sử hữu 1 khung móc treo các món phụ kiện, từ lắc tay, vòng cổ, khuyên tai… Bằng phương pháp này bạn không có cơ hội nhìn ngắm các món đồ phụ kiện và làm chúng đa dạng hơn mà còn giúp bức tường thêm độc đáo và lôi cuốn hơn nữa đấy.

    4. Bổ sung thêm khung treo, kệ
    Đây là một cách trang trí tường phòng ngủ cực kỳ độc đáo giúp bạn vừa có thêm không gian lưu giữ các món phụ kiện cũng như giúp phá bỏ sự tẻ nhạt của bức tường phòng ngủ. Với khung treo bạn có thể sử dụng để treo chuông gió, ảnh, gương… Còn các kệ bạn có thể đặt lên những bức ảnh, các chậu cây nhỏ và muôn vàn món đồ đáng yêu của bản thân.

    5. Trang trí tường phòng ngủ bằng các thông điệp
    Thỉnh thoảng trang trí tường phòng ngủ bằng các dòng chữ, các thông điệp lại là cách hiệu quả nhất. Bạn có thể sử dụng một vài từ hoặc một câu quotes bạn tâm đắc để làm tăng tinh thần, tiếp thêm động lực hay có thể mang lại bạn cảm giác hoàn toàn mới cho căn phòng. Bạn có thể sơn những chữ dòng bằng các màu sắc tương phản với bức tường để đảm bảo rằng chúng luôn nổi trội.

    [​IMG]

    6. Sử dụng khung ảnh nghệ thuật
    Thay vì các tác phẩm nghệ thuật đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể thay thế chúng bằng các khung hình poster yêu thích. Bạn có thể sử dụng các poster thần tượng, những chiếc giấy bọc quà tuyệt đẹp…Bất cứ khi nào kiếm được 1 bức hình đẹp đẽ mà bạn yêu thích, bạn đều có thể gắn nó lên bức tường của mình.

    Trên đây là 6 ý tưởng trang trí tường phòng ngủ giúp căn phòng bạn thêm độc đáo và ấn tượng hơn. Vậy còn chần chờ gì mà không tự trang hoàng căn phòng của bạn thêm độc đáo ngay hôm nay nhỉ.
     

Chia sẻ trang này