Các loại bút dùng để in bút bi quảng cáo ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi quatangvietbook01, 23/6/19.

  1. quatangvietbook01 Thành viên mới

    1. In Bút bi nhựa

    Trong những sự kiện hoặc những cuộc hội thảo, những người đi tham dự sẽ nhận được những cây bút bi nhựa có in tên thương hiệu của doanh nghiệp tài trợ trên thân bút. Đây là 1 cách để quảng cáo hình ảnh của doanh nghiệp đó một cách gián tiếp và độ hiệu quả tương đối cao, với chi phí thấp hơn so với các loại hình quảng bá khác.

    [​IMG]

    In bút bi nhựa làm quảng cáo

    2. In Bút kim loại

    [​IMG]


    in bút kim loại quảng bá

    Vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt với chất liệu là hợp kim cao cấp, In bút kim loại xứng đáng là 1 trong các sản phẩm quà tặng nghệ thuật dành cho những đối tác và khách hàng của doanh nghiệp.

    3. In Bút chì làm quà tặng quảng cáo

    Bút chì là loại bút có nhiều công dụng nhất : dùng để ghi chép, thiết kế, vẽ, bút chì còn có thể được dùng để tô trắc nghiệm trong các kỳ thi và là công cụ cho con người tạo hình nghệ thuật.

    [​IMG]

    Chính vì bút chì là vật quan trọng trong các kỳ thi và cuộc sống nên các doanh nghiệp cũng như những nơi tổ chức đều dùng sản phẩm này làm quà tặng cho khách hàng, cũng như quảng cáo thương hiệu bằng cách in gia công tên công ty trên thân bút.

    4. In Bút dạ quang (Bút nhớ)

    Bút dạ quang, hay còn được gọi với tên gọi khác là bút nhớ dòng. Sản phẩm này có công dụng làm nổi bật những chi tiết quan trọng nhằm giúp người đọc dễ dàng ghi nhớ.

    [​IMG]

    in logo lên bút dạ quang

    In tên thương hiệu lên thân bút dạ quang làm quà tặng là một sự lựa chọn đúng đắn của doanh nghiệp đối với khách hàng của mình. Với phương thức này, doanh nghiệp đã gián tiếp PR thương hiệu của mình với chính khách hàng đó và các người khác mà lại không tốn nhiều chi phí.


    5. In Bút bi giấy


    [​IMG]

    In bút giấy quảng cáo


    Phone : 091 121 00 55 (Mrs. Mai) – Email : quatangvietbook@gmail.com

    In bút bi quảng cáo : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội

    In bút bi quảng cáo Tại HCM : 49 Hoàng Bật Đạt – Phường 15 – Tân Bình – TP HCM
     

Chia sẻ trang này