Cà phê Arabica Đà Nẵng và những hương vị khó quên

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi 43factory, 7/12/20.

  1. 43factory Thành viên

    Cùng với Robusta, Arabica là loại cà phê được biết đến với vai trò vô cùng quan trọng trong việc định hình và phát triển ngành cà phê thế giới. Đặc biệt là đối với những người yêu thích Cà phê Arabica Đà Nẵng như hiện nay thì nó không còn quá xa lạ gì. Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi hương vị của tách cà phê tạo nên từ hạt Arabica lại có sự tinh túy trong đó. Hãy cùng tìm hiểu và cảm nhận giá trị của những hạt cà phê này mang lại nhé!

    ĐẶC TRƯNG HƯƠNG VỊ CỦA CÀ PHÊ ARABICA

    Mỗi một vị khách tìm đến với cà phê có thể bởi nhiều lý do khác nhau, nhưng để ở lại với nó thì còn là một câu chuyện khác. Hương vị là một trong những cầu nối níu giữ người thưởng thức ở lại với thức cà phê mà họ lựa chọn bởi sự hoà hợp từ khẩu vị cho đến tâm hồn.

    [​IMG]
    Đặc trưng hương vị của cà phê Arabica

    Cà phê Arabica không phải là lựa chọn của quá nhiều người Á Đông nhưng một khi đã đến với Arabica. Bạn sẽ không thể tìm ở đâu khác được cảm giác thanh tao cùng hương vị đặc trưng đầy quyến luyến mà Arabica mang đến. Đó cũng là lý do vì sao người ta nói những vị khách của Arabica là những vị khách trung thành.

    [​IMG]
    Đặc trưng hương vị của cà phê Arabica

    Vào lần chạm môi đầu tiên, cảm nhận ban đầu của bạn có thể là một vị chua lạ lẫm nhưng đừng vội rời đi bởi sự khác biệt của Arabica nằm ở hậu vị của nó mà người thưởng thức cần thực sự nhâm nhi bằng cả tâm hồn để cảm nhận. Vị cà phê Arabica bắt đầu với chút chua thanh nơi đầu lưỡi rồi dần lan tỏa ra cùng với hương hoa vị quả đặc trưng mang đến sự thư giãn nhẹ nhàng cho người thưởng thức. Từng hạt cà phê chính là món quà cho cả tâm hồn mà người trồng cà đã gửi gắm bằng sự “chăm sóc” từng ngày.

    HƯƠNG VỊ TINH TÚY TRÊN TỪNG TÁCH CÀ PHÊ ARABICA TẠI 43 FACTORY COFFEE ROASTER

    Có lẽ điều làm nên thương hiệu của cà phê Arabica Đà Nẵng nói riêng và 43 Factory Coffee Roaster nói chung không chỉ đến từ riêng một yếu tố nào. Mà đó là sự tận tụy ở mỗi một công đoạn từ khi những hạt cà phê còn nằm trên cây cho đến khi tách cà phê được bạn nâng niu trong bàn tay.

    [​IMG]
    Hương vị tinh tuý trên từng tách cà phê Arabica tại 43 Factory Coffee Roaster

    Những hạt cà phê Arabica chất lượng được chọn lựa chọn, sơ chế và vận chuyển về Xưởng bằng tất cả sự ân cần; để rồi bảo quản, rang, xay dưới những bàn tay cẩn trọng và tỉ mỉ. Cuối cùng được pha chế một cách tinh tế nhất cho tách cà phê độc đáo theo cách của 43 Factory Coffee Roaster nhưng vẫn giữ được hương vị nguyên bản của vùng đất tạo nên hạt cà Arabica.

    [​IMG]
    Hương vị tinh tuý trên từng tách cà phê Arabica tại 43 Factory Coffee Roaster

    Còn điều gì nữa trong hành trình tạo nên tách cà phê Arabica Đà Nẵng hay không? Vẫn còn, một chất xúc tác không thể thiếu chính là tình yêu. Tình yêu là gia vị cho vạn vật trong cuộc sống này.

    Và ở 43 Factory Coffee Roaster cũng vậy, nơi xa kia người nông dân đã gieo bao nhiêu tình yêu vào mỗi một hạt cà thì nơi đây người nghệ nhân của Xưởng cũng dành bấy nhiêu tình yêu cho mỗi một tách cà phê của mình. Với mong muốn truyền tải nguyên vẹn sự tinh tế của cà phê Arabica Đà Nẵng đến từng vị khách để họ cảm nhận và thấu hiểu giá trị của từng tách cà phê.

    Nếu bạn cũng là người đã trót đem lòng yêu những giọt cà phê sạch, hi vọng với những đặc trưng và cảm nhận về cà phê Arabica Đà Nẵng trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này.

    Nguồn : https:/43factory.coffee/news/cam-nhan-huong-vi-tinh-tuy-trong-tung-tach-ca-phe-arabica-da-nang/
     

Chia sẻ trang này