Các bài tập giảm mỡ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 27/11/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Bạn có đùi trong to, nhiều mỡ, khiến bạn mất tự tin.
    Đó là lúc bạn cần tìm đến các bài tập giảm mỡ đùi trong áp dụng tại nhà sau đây.
    Tình trạng đùi trong to rất nhiều chị em gặp phải. Ngoài việc ăn uống khoa học bạn nên áp dụng các bài tập giảm mỡ để giảm mỡ đùi trong hiệu quả. Các bài tập này bổ trợ giảm mỡ tối ưu mà còn tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho bạn.

    Đùi trong to, nhiều mỡ có tác động thế nào đến phái đẹp?
    Nhiều người cho rằng đùi trong to sẽ khiến bạn trông khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, thực tế, đùi to mà ngấn mỡ sẽ khiến phái đẹp thiếu đi sự mềm mại, nữ tính. Nó cản trở việc lựa chọn trang phục. Những chiếc váy ngắn, quần short, quần bò,.. trở thành ám ảnh với chị em.


    [​IMG]

    Đối với sức khỏe, mỡ đùi trong làm bạn đi lại nặng nề, dễ mệt mỏi khi hoạt động nhiều, giảm đi sự linh hoạt. Về lâu dài, mỡ đùi sẽ làm ảnh hưởng đến sụn khớp. Thêm vào đó, việc tích tụ mỡ lâu dài cũng tiềm tàng nhiều nguy cơ bệnh tật hơn.

    Các bài tập giảm mỡ đùi trong áp dụng tại nhà
    Có nhiều bài tập giảm mỡ đùi trong, nhưng hiệu quả đáng kể mà nhiều người áp dụng chính là bài tập kéo dài chân và tập nằm đạp xe. Mỗi tư thế có cách thực hiện riêng, cùng chú ý để tập luyện ngay sau đây.

    Bài tập kéo dài chân
    Nói là bài tập kéo dài chân nhưng thật ra, bài tập ngoài giúp chân dài hơn còn hỗ trợ giảm mỡ, kích thích lưu thông máu hiệu quả. Khi tập bạn nên mặc quần đùi hay quần dài có độ co giãn cao để có thể chuyển động dễ dàng.

    – Bước 1: Dành 5-6 phút khởi động toàn thân. Có thể đứng lên ngồi xuống hoặc chạy tại chỗ nhẹ nhàng

    – Bước 2: Nguồi xuống, đưa một chân ra phía trước chếch sang bên cạnh.

    – Bước 3: Từ từ cuối người xuống, đưa tay tóm bắp chân rồi dần đưa tay đến cổ chân, mũi bàn chân

    – Bước 4: Giữ nguyên tư thế trong vài giây và đổi sang chân bên cạnh.

    [​IMG]

    Bài tập nằm đạp xe
    Một trong những bài tập giảm mỡ đùi trong hiệu quả nhanh là tư thế đạp xe trên không. Động tác của bài tập còn giúp chăm sóc khớp xương chậu và đầu gối. Thực hiện theo các bước:

    – Bước 1: Nằm thoải mái trên thảm sao cho lưng và cổ thẳng hàng, chân trái co, bạn chân chạm thảm. Chân phải nâng lên cao rồi dùng hai tay ôm lất gối. Chân phải đưa về phía trước tạo với mặt đất góc 45 độ.

    – Bước 2: Nâng đến chân trái đưa về phía trước đồng thời thu chân phải về

    – Bước 3: Lần lượt đưa hai chân lên à thu về so le nhau nhịp nhàng

    – Bước 4: Thực hiên liên tục trong 3-4 phút rồi nghỉ. Sau 2 phút nghỉ thì lặp lại động tác.

    Nếu cảm thấy hơi khó thực hiện thì bạn cứ tưởng tượng như bạn đang thực hiện đạp xe đạp trên không trung. Các động tác đơn giản, nhưng được rất nhiều người công nhận hiệu quả.

    Các bài tập giảm mỡ đùi trong áp dụng tại nhà trên đây, chỉ cần kiên trì tập luyện thì sẽ nhanh chóng có đùi thon gọn, săn chắc trong vòng 2-3 tuần. Bạn nên kết hợp tập luyện với chế độ ăn khoa học, uống đủ nước và thường xuyên vận động nhẹ nhàng. Chắc chắn, bạn sẽ có được đùi thon, dáng đẹp và cơ thể khỏe mạnh trong thời gian gần đây.
     

Chia sẻ trang này