Các chứng bệnh phổ biến ở bao quy đầu là gì?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dakhoaamv, 25/8/18.

  1. dakhoaamv Thành viên mới

    Bao quy đầu là 1 trong một vài cơ quan nhạy cảm ở đàn ông, có tác dụng bảo vệ quy đầu của phái nam tránh khỏi các tổn thương. Đây là cơ quan mẫn cảm nên rất dễ gặp phải những vấn đề khác thường, làm phái mạnh phải đấu tranh với khá nhiều nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản cũng như sinh hoạt trong cuộc sống.

    Những căn bệnh hay bắt gặp tại bao quy đầu là gì?

    Bao quy đầu là phần da ở đầu dương vật. Đây là bộ phận rất quan trọng ở cơ quan sinh dục của phái mạnh nhưng lại liên tục gặp khá nhiều “vấn đề”. Dưới đây là những bệnh thường thấy tại bao quy đầu mà đàn ông bắt buộc nhận thấy để chữa trị kịp thời.

    1. Hẹp bao quy đầu

    - Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể kéo xuống cho quy đầu lộ ra được. Chứng bệnh có thể do cấu tạo bẩm sinh hoặc do nhiễm khuẩn hay thương tổn tại đầu "cậu bé" và bao quy đầu, miệng bao quy đầu hình thành sẹo, làm cho mất đi tính đàn hồi cũng như khả năng mở rộng của bao da quy đầu.

    - Hẹp bao quy đầu có thể được chia ra làm hai loại đó là bán hẹp bao quy đầu cũng như hẹp bao quy đầu hoàn toàn.

    - Bán hẹp bao quy đầu là bao quy đầu có thể tuột xuống được khi "cậu nhỏ" ở trạng thái bình thường nhưng nếu cương dương thì không tuột xuống được.

    - Còn hẹp bao quy đầu hoàn toàn là tình trạng bao quy đầu chẳng thể kéo xuống được lúc tại trạng thái bình thường hay cương cứng.

    Xem thêm: Bao quy đầu bị tuột xuống có nên cắt hay không?

    2. Dài bao quy đầu

    - Dài bao quy đầu là tình huống lớp da ngoài quy đầu dài hơn thông thường, che khuất quy đầu bên trong, cần sử dụng tay kéo xuống mới thấy quy đầu kể cả lúc "cậu nhỏ" cương cứng.

    - Dài bao quy đầu được coi là 1 trong một số nguy cơ dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm. Đặc biệt lúc vệ sinh "cậu nhỏ" ko đúng phương pháp thường dẫn tới việc vi khuẩn bám trụ ở bao quy đầu dẫn đến bựa sinh dục, viêm nhiễm.

    [​IMG]

    3. Viêm da quy đầu

    - Viêm da quy đầu là căn bệnh thường gặp ở phái mạnh, đặc biệt là một vài người bị dài hay hẹp bao quy đầu. Viêm da quy đầu có thể do lây nhiễm virus trong quá trình giao hợp tình dục không an toàn hay do vệ sinh ko sạch sẽ làm cho vi khuẩn, nấm bám lại tại vùng quy đầu tiến triển gây chứng bệnh.

    - Viêm da quy đầu cần điều trị sớm nếu ko bệnh dễ trở thành mạn tính, tác động đến tâm lý cũng như chất lượng sống của người bị bệnh. Bên cạnh đó có thể gây khá nhiều di chứng nhiễm khuẩn dương vật, niệu đạo…

    4. Nghẹt bao quy đầu

    - Nghẹt bao quy đầu là hiện tượng miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, hoặc bao quy đầu dính với đầu "cậu nhỏ", khiến bao quy đầu chẳng thể lộn lên, không lộ ra phần "cậu nhỏ".

    - Nghẹt bao quy đầu rất nguy hiểm vì có thể gây chướng ngại cho quy trình tuần hoàn máu trong dương vật, dẫn tới tình trạng sưng phồng dương vật.

    - Do đó, bạn cần tới phòng khám nam khoa chuyên khoa để được chữa trị sớm khi bị nghẹt bao quy đầu để tránh 1 số nguy hại về sau.

    - Như vậy, những căn bệnh phổ biến tại bao quy đầu của đều ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, chất lượng sống và khả năng sinh sản của đàn ông.

    Chính vì thế, phái nam lúc có hiện tượng nghi ngờ mắc 1 trong một vài chứng bệnh trên, buộc phải mau chóng đến cơ sở y tế để được các chuyên gia thăm khám cũng như đưa ra hình thức điều trị phù hợp nhất, cam kết bảo đảm cũng như hiệu quả cao.

    Chữa chứng bệnh bao quy đầu tại đâu tốt ?

    Để chữa những chứng bệnh bao quy đầu tại phái nam 1 hình thức chất lượng nhất, cho hiệu quả cao sau khi điều trị, người mắc bệnh nên tới các phòng khám đa khoa uy tín và chất lượng để được xét nghiệm trực tiếp, xác định lý do rồi từ đó đưa ra liệu pháp chữa trị thích hợp.

    - Những bác sĩ giỏi và có nhiều năm hiểu biết trong việc khám và chữa trị bệnh về bao quy đầu.

    - Cơ sở vật chất sạch sẽ và tân tiến theo đạt chuẩn y khoa.

    - Trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

    - Số tiền điều trị thích hợp với quy định của Sở Y Tế.

    - Bảo mật thông tin của người có bệnh.

    Nếu mọi người còn băn khoăn hoặc cần các chuyên gia chỉ dẫn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

    Xem thêm: diachicatbaoquydauodongnai.blogspot.com/2018/08/50-tuoi-co-nen-cat-bao-quy-au-khong.html
     

Chia sẻ trang này