Các đánh giá các bạn cần phải biết về hóa đơn đỏ ở HCM năm 2020

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 21/10/20.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    các khiến thức mọi người cần biết về hóa đơn đỏ trong HCM năm 2020. Để hóa đơn GTGT được suôn sẻ tính vào chi phí và được khấu trừ thuế. Khi nhận hóa đơn đầu vào kế toán cần chú ý, pháp lý chung về hóa đơn đủ điều kiện khấu trừ. Riêng hóa đơn mua vào có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên phải chuyển tiền qua bank thanh toán mới được khấu trừ thuế GTGT, Kế toán cần kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của hóa đơn : Tên, vị trí, MST của đơn vị mình and hóa đơn không được tẩy xóa…
    Chúng tôi cung cấp mua hóa đơn vat tại tphcm và những khu vực khác. Giúp sức những giấy tờ thủ tục như hợp đồng, Bảng Giá cạnh tranh, & thủ tục chuyển khoản. Để đảm bảo tính dẫn chứng cũng như gây dựng lòng tin cùng hy vọng kết giao lâu hơn so với quý khách hàng. Chúng tôi đảm bảo những hóa đơn đều được xuất từ các công ty vẫn còn đang chuyển động & hoạt động đúng cùng ngành nghề quảng cáo đã đăng ký. Chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp tên, địa chỉ, mã số thuế của doanh nghiệp xuất hóa đơn để người dùng hoàn toàn có thể tự mình kiểm chứng. So với những hóa đơn trên 20 triệu đồng phải làm thủ tục chuyển khoản,chúng tôi sẽ hỗ trợ người mua 100% giấy tờ thủ tục về hợp đồng, giấy tờ thủ tục chuyển khoản bằng tiền mặt của chúng tôi mà mọi người không phải trả thêm bât cứ một chi phí nào nữa.
    [​IMG]
    Hiện nay chúng tôi có quen biết 1 số doanh nghiệp thừa đầu vào những loại hóa đơn đỏ trên nhiều lĩnh vực ngành nghề khác biệt, chúng tôi cam kết có báo cáo thuể dồi dào hợp pháp and không sợ thanh tra xác minh. Chúng tôi sẽ gởi thông tin về C.ty, vị trí, mã số thuế cho người dùng kiểm tra trước ạ. Giúp đỡ người sử dụng hoàn thành những thủ tục khác như : biên bản, hợp đồng, phiếu thu, phiếu xuất kho... Và thủ tục chuyển khoản qua kho bạc. Tất cả các hoá đơn xuất theo "nội dung yêu cầu của khách hàng" từ công ty đang chuyển động đúng cùng ngành nghề đăng ký kinh doanh.
    so với những hoá đơn Thuế VAT trên 20 triệu đồng, luật thuế luật pháp phải làm giấy tờ thủ tục chuyển khoản qua kho bạc, và Anh chị em không có đủ tiền mặt làm thủ tục này, thì chúng tôi sẽ trợ giúp 100% chi phí , Anh chị không phải lo lắng những vấn đề phát sinh, & không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào khác. Để quý người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, trước khi xuất hoá đơn GTGT chúng tôi sẽ báo tin đơn vị kinh doanh, địa điểm, mã số thuế cho khách hàng kiểm tra trước. Chúng tôi sẽ gửi báo cáo thuế vào email của người dùng để tiện việc kiểm tra đối chứng. Thời điểm này những C.ty của chúng tôi đang hoạt động tốt, có báo cáo thuế vừa đủ hàng tháng and hàng quý. Chúng tôi cam kết uy tín và giá đối đầu nhất. Cam kết hoàn lại tiền nếu chúng tôi xuất hoá đơn đỏ không hợp lệ, hợp pháp.
     

Chia sẻ trang này