Các kiểu áo thun tay lỡ xì tin cho các cô nàng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtung98, 30/11/18.

  1. tungtung98 Thành viên mới

    Các kiểu áo thun tay lỡ xì tin cho các cô nàng


    Những chiếc áo thun nữ đẹp với kiểu dáng tay lỡ xì tin là một trong những gợi ý trang phục mùa thu vô cùng thú vị cho các cô nàng
    >>Xem thêm: Công ty bảo hộ lao động

    Tiết trời nắng gió nhè nhẹ của mùa thu là khoảng thời gian lý tưởng để bạn được dịp trưng diện nhiều loại trang phục yêu thích trong đó có những chiếc áo thun tay lỡ trẻ trung và thời trang. Cùng chúng mình chiêm ngưỡng những kiểu áo thun tay lỡ đẹp xì tin dành riêng cho những bạn nữ trẻ trong mùa thu này để có thêm nhiều sự lựa chọn cho phong cách của mình bạn nhé!


    Áo thun tay lỡ kẻ sọc với kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất trẻ trung và bắt mắt. Dáng áo này rất dễ mặc và dễ phối hợp trang phục đấy bạn nhé!


    Áo thun kẻ với gam màu pastel nhẹ nhàng đang rất được ưa chuộng mùa thu này vì nó phù hợp với cả những người có nước da ngăm đen lẫn trắng hồng.


    Kiểu áo thun kẻ sọc có rất nhiều biến thể khác nhau chẳng hạn áo thun kẻ sọc ngang, dọc, sọc to, nhỏ hay pối mảng màu như tế này, cho bạn tha hồ lựa chọn. Hãy nhớ chọn áo thun nữ sọc ngang nếu muốn trông mũm mĩm hơn và áo thun sọc dọc để trông cao hơn bạn nhé!


    Bạn nghĩ sao về những đường viền đăng ten tạo điểm nhấn nhẹ nhàng ở cổ áo và gấu tay chiếc áo thun kẻ sọc như thế này? Nhìn rất dễ thương và điệu đà phải không nào? Nếu như bạn có một vài chiếc áo thun cũ lâu ngày không mặc đến, hãy sử dụng kim chỉ để khéo tay đính một đường đăng ten làm mới chiếc áo của mình theo cách này nhé! Bạn sẽ bất ngờ khi được nhiều người khen ngợi cho mà xem.


    Phần cổ và tay của chiếc áo thun này được phối bằng họa tiết in lasez màu hồng rất đáng yêu. Chắc chắn những bạn gái tuổi teen sẽ cảm thấy thích ngay phong cách trẻ trung và xì tin của chiếc áo này!


    Nhẹ nhàng với họa tiết chấm bi, chiếc áo thun tay lỡ dáng suông này giúp bạn đem đến vẻ ngoài thật hồn nhiên.


    Khác với những chiếc áo thun nữ với họa tiết hay màu sắc bắt mắt, rực rỡ, những chiếc áo thun trắng trơn như thế này dường như lại khiến bạn trở nên thanh lịch và dịu dàng hơn. Với chiếc áo này, bạn có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi hay dạo phố đều rất đẹp. Hơn nữa, nó còn có thể kết hợp với đủ loại trang phục khác nhau từ nghịch ngợm như quần soóc rách đến dịu dàng như chân váy bó sát, vv... Bạn có thể tha hồ thể hiện cá tính của mình với chiếc áo thun trắng này nhé!


    Một kiểu áo thun nữ đẹp khác cũng rất được ưa chuộng mùa thu này là những chiếc áo thun tay xòe.


    Kiểu dáng mang hơi hướng cổ điển, lãng mạn giúp bạn trở nên thật xinh tươi, nhí nhảnh như nàng công chúa nhỏ.


    Ngoài ra, kiểu tay áo xòe này còn giúp bạn che được bắp tay to và thô khá hiệu quả đấy nhé!


    Những đường diềm xếp nếp ở cổ và tay áo giúp bạn tôn lên vẻ nữ tính và dịu dàng. Kết hợp những chiếc áo thun tay lỡ đẹp này với chân váy hay quần soóc, quần jean nữ đều rất đẹp.


    Gam màu color block ấn tượng với cách phối hợp màu sắc khác nhau ở hai ống tay áo đem đến cho bạn sự mới lạ và phá cách.


    Những đường họa tiết thêu nổi trên vai và tay áo như thế này liệu có đủ để bạn cảm thấy tự tin và sải bước trên phố không?
     

Chia sẻ trang này