Các loại nhẫn đá thạch anh vàng đẹp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ductiengj2021, 13/8/21.

  1. ductiengj2021 Thành viên mới

    Thạch anh nói chung và thạch anh tóc vàng nói riêng là loại đá phong thủy khá được nhiều người yêu thích. Và được chế tác thành nhiều loại trang sức phong thủy trong đó có nhẫn. Nhẫn thạch anh tóc vàng được chế tác với nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Cùng tìm hiểu những điều thú vị về nhẫn thạch anh tóc vàng phong thuỷ qua những thông tin dưới đây.

    Nhẫn tỳ hưu thạch anh vàng
    Nhẫn tỳ hưu thạch anh vàng hoặc thạch anh tóc vàng theo truyền thuyết Trung Quốc cổ xưa tỳ hưu chính là thần thú. Là một trong 9 loại rồng với đặc điểm chính là không có hậu môn và thích ăn vàng bạc, châu báu. Chính vì thế trong phong thủy người ta cho rằng đeo mặt nhẫn tỳ hưu sẽ giúp chiêu tài giữ lộc.
    [​IMG]

    Nhẫn tỳ hưu thạch anh tóc vàng được xem là vật báu của những người làm kinh doanh. Vì nó không chỉ giúp giữ được của cải mà còn mang đến sự sáng suốt, sáng tạo cho gia chủ trong những quyết định liên quan đến công việc giúp cho sự nghiệp kinh doanh. Ngày càng thăng tiến đặc biệt phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

    Nhẫn hồ ly thạch anh vàng
    [​IMG]

    Nhẫn hồ ly thạch anh vàng hoặc thạch anh tóc vàng. Đây cũng là một linh vật trong truyền thuyết Á Đông trượng trung cho sự thông minh sắc sảo đầy quyến rũ và cực kỳ thu hút người khác giới. Nhẫn hồ ly thạch anh thường được phụ nữ đeo nhiều. Với mong muốn có được may mắn và hạnh phúc trong tình yêu. Tìm được nửa kia hoặc cùng với người yêu sống hạnh phúc vui vẻ.

    Xem thêm: vòng đá ruby xanh

    Nhẫn hoa mẫu đơn thạch anh vàng
    Nhẫn hoa mẫu đơn thạch anh vàng hoặc thạch anh tóc vàng. Hoa mẫu đơn tượng trưng cho ý nghĩa “quốc sắc thiên hương” được xem là biểu tượng của giàu có và sắc đẹp. Bên cạnh đó nó còn có ý nghĩa giúp người đeo được bổ trợ về đường hôn nhân và con cái.
    [​IMG]

    Một số loại mặt nhẫn đá thạch anh có hình dạng phổ biến như mặt nhẫn hình vuông, tròn hoặc oval cũng khá được ưa chuộng. Để thiết kế thành những chiếc nhẫn vừa đẹp lại còn có những ý nghĩa phong thủy tốt.

    Điều cần lưu ý khi chọn nhẫn thạch anh tóc vàng hoặc thạch anh vàng? Đó là hợp mệnh theo ngũ hành tương sinh tương khắc. Màu sắc của thạch anh tóc vàng lại khá hợp với những người thuộc hành thổ tức mệnh Thổ và mệnh Kim. Vì thế những người này đeo nhẫn thạch anh vàng hoặc tóc vàng sẽ rất may mắn trong cuộc sống và công việc cũng như tình duyên.
     

Chia sẻ trang này